SAO » Chuyện làng sao

Trước thông tin Từ Hy Viên lại mang thai quý tử, ông xã lên tiếng phản hồi

Thứ sáu, 13/04/2018 08:17

Uông Tiểu Phi - ông xã của Từ Hy Viên đã trực tiếp lên tiếng khi trên mạng xuất hiện tin đồn liên quan đến giới tính em bé thứ 3.

Vào ngày 11/4 vừa qua, Từ Hy Viên xác nhận đang mang bầu lần 3. Việc bầu bí ở độ tuổi 41 khiến nữ diễn viên "Vườn sao băng" khá lo lắng. Trước đó không lâu, Hy Viên phải nhập viện vì ngất xỉu do lên cơn động kinh. Ở thời điểm bấy giờ, cô e ngại công khai thông tin có bầu vì em bé trong bụng chưa đủ 3 tháng.

Từ Hy Viên xác nhận mang bầu lần 3 ở tuổi 41.

Ngay sau khi Từ Hy Viên thông báo chuyện bầu bí, trên mạng xuất hiện thông tin cô đang mang thai một bé trai. Người tiết lộ giới tính em bé trong bụng Hy Viên không ai khác chính là ông xã của cô – Uông Tiểu Phi. Được biết, doanh nhân này đã chia sẻ tin vui với những người bạn bè thân thiết.

Có tin đồn cho rằng nữ diễn viên "Vườn sao băng" lại có bầu quý tử.

Trước tin đồn liên quan đến giới tính đứa con thứ 3, Uông Tiểu Phi đã trực tiếp lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Truyền thông thực sự giàu trí tưởng tượng. Em bé mới chỉ được 7 tuần tuần, sao có thể biết được giới tính. Đây là lẽ thường mà. Mọi thứ tùy duyên, sức khỏe của vợ tôi mới là điều quan trọng nhất".

Trước thông tin Từ Hy Viên lại mang thai quý tử, ông xã lên tiếng phản hồi​.

Để Từ Hy Viên thoải mái hơn trong thai kỳ, mới đây Uông Tiểu Phi đã đưa cô và 2 nhóc tì trong gia đình tới Phú Quốc, Việt Nam nghỉ ngơi, thư giãn. Những bức ảnh trong chuyến du lịch này của cô cũng được người hâm mộ liên tục chia sẻ.

Hình ảnh gia đình Từ Hy Viên – Uông Tiểu Phi trong chuyến du lịch Phú Quốc.

>> Từ Hy Viên sang Việt Nam du lịch sau khi thông báo mang thai lần 3

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới