SAO » Chuyện làng sao

Trước tin đồn bạn gái Vương Phi bí mật sinh con, phía Tạ Đình Phong chính thức lên tiếng

Thứ sáu, 09/07/2021 09:21

Sau khi Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi luôn là tâm điểm chú ý của công chúng.

Kể từ khi tái hợp, cặp đôi thường dính tin đồn như bí mật kết hôn, Tạ Đình Phong đã sửa lại di chúc để tài sản cho con, hay Vương Phi đã sinh con cho bạn trai trong bệnh viện...

Phía Tạ Đình Phong đã chính thức lên tiếng trước loạt tin đồn thất thiệt về cặp đôi.

Trước loạt tin đồn thất thiệt về cặp đôi, phía công ty quản lý của Tạ Đình Phong đã ra thông báo phủ nhận những nội dung được lan truyền trên mạng, đồng thời sẽ nhờ cơ quan luật pháp can thiệp, điều tra những người cố ý tung tin sai, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của hai ngôi sao. Phía Tạ Đình Phong cũng yêu cầu những người tung tin phải xóa bài đăng và công khai xin lỗi.

Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp vào năm 2014, cho đến giờ họ cũng đã ở bên nhau được gần 1 thập kỷ nhưng lại không hề tính đến chuyện kết hôn hay có con chung. Lý do khiến cặp đôi không đưa mối quan hệ tiến xa hơn là vì họ không muốn bị ràng buộc quá nhiều trong chuyện tình cảm.

Hơn nữa, Vương Phi đã có hai con với hai chồng cũ. Còn Tạ Đình Phong cũng có hai con trai với vợ cũ Trương Bá Chi. Hiện Vương Phi đã ngoài 50 tuổi, cô khó có khả năng mang thai và việc sinh con cũng sẽ khiến nữ ca sĩ gặp rất nhiều nguy hiểm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới