SAO » Chuyện làng sao

Trước tin đồn căng thẳng khiến em dâu đòi rời Cung điện ra ở riêng, Công nương Kate lên tiếng

Thứ năm, 29/11/2018 08:31

Công nương Kate Middleton chính thức lên tiếng sau tin đồn quan hệ giữa cô và em dâu Meghan Markle xảy ra căng thẳng.

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin vợ chồng Công nương Meghan Markle sẽ rời điện Kensington và chuyển tới sống tại Frogmore Cottage, nơi cách Cung điện khá xa. Nguyên nhân khiến Hoàng tử Harry và vợ quyết định như vậy được cho là vì mối quan hệ em chồng, chị dâu căng thẳng giữa Meghan và Kate.

Vợ chồng Công nương Meghan Markle rời khỏi điện Kensington được cho là vì mâu thuẫn giữa Meghan và Kate.

Một nguồn tin cho biết: “Kate và Meghan là 2 người rất khác biệt. Họ không có nhiều điểm chung nhưng cố gắng để hòa hợp nhau”. Thậm chí còn có thông tin, 2 vị Công nương của Hoàng gia này vốn đã không ưa nhau từ trước khi Công nương Meghan về làm dâu chính thức. Được biết, trong quá trình chuẩn bị đám cưới, Meghan đã khiến Kate bật khóc vì chuyện chọn trang phục phù dâu cho Công chúa Charlotte.

Trước những tin đồn không hay về mối quan hệ giữa mình và em dâu, mới đây Công nương Kate đã chính thức lên tiếng. Khi tham gia sự kiện ở Leicester cùng với Hoàng tử William, nữ Công tước xứ Cambridge không ngần ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến Công nương Meghan.

Công nương Kate Middleton chính thức lên tiếng sau tin đồn quan hệ giữa cô và em dâu Meghan Markle xảy ra căng thẳng.

Khi được hỏi có háo hức, vui sướng vì Meghan và em bé sắp chào đời hay không, Công nương Kate vui vẻ nói: “Dĩ nhiên là có rồi, phải nói rằng thật là khoảng thời gian đặc biệt khi có tất cả lũ trẻ”. Cô còn phát biểu thêm: “Và thế là sẽ có em họ cho George, Charlotte và cả Louis nữa. Vì vậy điều này sẽ thực sự đặc biệt”.

Phát ngôn của Công nương Kate Middleton cho thấy cô rất thân thiện và dành sự yêu thương cho em dâu cũng như đứa cháu sắp chào đời. Qua đây, cô cũng gián tiếp phủ nhận tin đồn bất hòa với Meghan một cách khéo léo.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)