SAO » Chuyện làng sao

Trước tin đồn Jeon Ji Hyun ly hôn, mẹ chồng có động thái gây chú ý

Thứ sáu, 04/06/2021 11:31

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Hàn Quốc Lee Jung Woo - mẹ chồng nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã có động thái gây chú ý trước tin đồn chuyện con trai và con dâu ly hôn.

Theo truyền thông xứ Hàn, bà Lee Jung Woo - mẹ chồng Jeon Ji Hyun đã có phản ứng vô cùng tức giận trước những lời đồn thổi về chuyện con trai và con dâu ly hôn. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, nhà thiết kế Lee Jung Woo đã đăng tải hình ảnh món salad do tự tay mình làm kèm dòng trạng thái: "Thực sự là một ngày bực mình. Tôi gần như mất kiểm soát bản thân và ăn bánh mì, nhưng tôi không thể chịu đựng được. Tôi ăn salad rau diếp dành cho 3 người. Cắt nhỏ phần rau củ còn lại và cho vào sốt sữa chua".

Mẹ chồng của Jeon Ji Hyun.

Được biết, mẹ chồng Jeon Ji Hyun từng khoe rằng, nữ diễn viên chính là cô con dâu trong mơ của mọi người. Đối với động thái này từ mẹ chồng của Jeon Ji Hyun, một số cư dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào việc cách đối diện trước tin đồn của các gia đình nhà giàu có. Họ rất nghiêm khắc, thậm chí tức giận đến mức không thể ăn nước uống được.

Không chỉ vậy, thông tin về con trai lớn của Jeon Ji Hyun cũng bị lan truyền. Theo đó, quý tử nhà Ji Hyun được cho là sẽ theo học trường Quốc tế Chadwick tại Songdo, Incheon. Đây là trường quốc tế tốt nhất tại Hàn Quốc. Được biết bé cùng con em các ngôi sao hàng đầu khác đã tham gia thi đầu vào. Mặc dù dù rất nhiều học sinh bị rớt nhưng con trai của Jeon Ji Hyun lại được nhận vào học.

Thông tin con trai 6 tuổi của Jeon Ji Hyun được nhận vào học trường quốc tế tốt nhất Hàn Quốc được lan truyền trên mạng.

Nói về vấn đề trường học của con trai 6 tuổi nhà Ji Hyun, công ty quản lý cho biết: "Chúng không có thẩm quyền vì đây là vấn đề riêng tư của gia đình".

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Jeon Ji Hyun đã ly thân chồng CEO từ nửa năm nay nhưng chưa làm thủ tục ly hôn. Nguyên nhân cặp đôi tan vỡ đó chính là do chồng Jeon Ji Hyun ngoại tình. Không chỉ vậy, tin đồn còn chỉ rõ phía nữ diễn viên từ chối ly dị bất chấp việc ông xã đã rời khỏi nhà chung. Và lý do khiến Jeon Ji Hyun không muốn ly hôn là vì sợ chuyện tan vỡ sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của mình. Ngoài ra, việc này cũng khiến Jeon Ji Hyun có thể phải đối mặt với vấn đề đền bù thiệt hại cho các thương hiệu mà cô đã ký hợp đồng quảng cáo.

Tuy nhiên, sau đó phía nữ diễn viên Jeon Ji Hyun và chồng cô Choi Joon Hyuk đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đồng thời phía đại diện của nữ diễn viên cho biết sẽ có những biện pháp pháp lý mạnh tay đối với việc phát tán thông tin sai lệch, đối với cả những tin tức và bình luận không đúng sự thật là ảnh hưởng đến hình ảnh của Jeon Ji Hyun.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới