SAO » Chuyện làng sao

Trước tin đồn thay NSND Công Lý đảm nhận vai cô Đẩu trong Táo quân, NS Thái Sơn lên tiếng

Thứ tư, 27/12/2023 08:22

NS Thái Sơn đã phải lên tiếng ngay và luôn trước tin đồn thay NSND Công Lý đảm nhận vai cô Đẩu trong Táo quân năm nay.

Chương trình Táo quân là một trong những món ăn tinh thần đặc sắc được khán giả vô cùng mong chờ trong mỗi dịp xuân về. Nhân vật Bắc Đẩu của Công Lý cũng gây ấn tượng và tạo được tiếng vang từ những số Táo quân phát sóng ngày 30 Tết. Sau vài năm vắng mặt vì sức khỏe, NSND Công Lý đã trở lại với Táo Quân trong năm 2023.

Mới đây, nhiều tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội cho rằng Táo Quân năm nay sẽ thay vị trí cô Đẩu do NSND Công Lý thành NSƯT Thái Sơn đảm nhiệm. Trước thông tin này, NSƯT Thái Sơn cho biết đã lên tiếng ngay và luôn: "Hiện tại tôi chỉ đang tập luyện cho chương trình Gala cười còn Táo quân thì tôi chưa nhận được thông tin gì cả". Trước đó, NSƯT Thái Sơn cũng bày tỏ lòng biết ơn khi khán giả đề xuất anh đóng vai Bắc Đẩu thay NSND Công Lý: "Tôi nghĩ vai Bắc Đẩu do anh Công Lý đảm nhận khó ai có thể thay thế được".

Trước tin đồn thay NSND Công Lý đảm nhận vai cô Đẩu trong Táo quân, NS Thái Sơn lên tiếng.

Thái Sơn gây ấn tượng với nhiều vai diễn hay thời gian qua.

NSƯT Thái Sơn được đông đảo khán giả chú ý khi anh góp mặt hàng loạt vai diễn trên sóng giờ vàng của phim truyền hình phía bắc. Ngay khi có tin đồn anh tham gia vai Bắc Đẩu, nhiều người đã đặt kì vọng với sự lột xác này của anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới