SAO » Chuyện làng sao

Trước tin đồn trục trặc tình cảm với bạn trai, MC Kỳ Duyên lên tiếng

Thứ sáu, 13/01/2017 09:53

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng về thông tin chia tay với bạn trai Duy Hân rộ lên thời gian qua.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã quay trở lại Việt Nam tham dự một số hoạt động của showbiz Việt. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian chịu tang mẹ, nữ MC còn phải đối mặt với tin đồn chia tay bạn trai trẻ tuổi sau 8 năm yêu nhau mặn nồng.

Kỳ Duyên diện váy xẻ tà trên sân khấu

Mới đây, Kỳ Duyên vừa cùng bạn trai xuất hiện trong một buổi tiệc diễn ra ở TP.HCM. Trong chương trình, Kỳ Duyên đảm nhận vai trò MC, trong khi đó, bạn trai của cô ngồi dưới cổ vũ rất nhiệt tình. Không chỉ thế, MC Kỳ Duyên còn trổ tài ca hát thể hiện lại ca khúc "Lời yêu thương" mà ca sĩ Thanh Hà từng thể hiện trong đám cưới của cô năm xưa.

Cô và bạn trai thân mật xoá tin đồn chia tay

Bạn trai của Kỳ Duyên cho biết, hiện tại anh và nữ MC khá bận rộn với công việc kinh doanh tại Việt Nam. Anh cũng đang tập tành làm MC với sự hỗ trợ của Kỳ Duyên để sắp tới có thể phát triển nhiều hơn trong lĩnh vực này. Sau thời gian im lặng trước tin đồn đã chia tay bạn trai Duy Hân, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng: “Chuyện cá nhân tôi không muốn lên tiếng đính chính hay giải thích”. Về phía mình, doanh nhân Duy Hân cũng chia sẻ: “Thông tin này tôi nghe mà cũng ngạc nhiên, không biết xuất phát từ đâu. Tôi có thể khẳng định mối quan hệ của chúng tôi vẫn bình thường”.

Clip MC Kỳ Duyên xúc động chia sẻ trong tang lễ của mẹ

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới