SAO » Chuyện làng sao

Trước tin MC Việt Thảo bị đột quỵ, vợ cũ Bằng Kiều đã kịp đính chính

Thứ sáu, 22/01/2021 07:39

Nhiều người vô cùng bàng hoàng khi biết tin mới đây nam MC nổi tiếng Việt Thảo bất ngờ bị đột quỵ, vỡ mạch máu não, hiện đang nhập viện điều trị tại Mỹ.

Việt Thảo chính là tên tuổi MC được nhiều người biết đến nhất. Ông quen mặt với khán giả không chỉ bởi lối dẫn duyên dáng mà còn vô cùng hài hước không thua gì các nghệ sĩ hài thực thụ. Trước khi nổi tiếng với vai trò MC, ông từng cùng Vân Sơn - Bảo Liêm lập thành bộ ba diễn hài rất ăn ý. Đặc biệt, series Vân Sơn - Những nẻo đường miền Tây vẫn còn in đậm trong ký ức người hâm mộ hình ảnh bộ ba huyền thoại phiêu lưu rong ruổi dọc các tỉnh miền Tây.

Mới đây, có thông tin rằng MC Việt Thảo bị đột quỵ do vỡ mạch máu não, phải nhập viện cấp cứu gấp tại Mỹ khiến người hâm mộ lo âu không ngớt.

Tin buồn này được một người quản lý các nghệ sĩ tại hải ngoại thông báo trên trang cá nhân

Ngay lập tức người hâm mộ thể hiện sự ngỡ ngàng khi vài ngày trước còn thấy MC Việt Thảo trên sóng livestream

Dù tin tức này chưa được kiểm chứng nhưng người đăng là một quản lý có tên tuổi, bên dưới phần bình luận cũng đã xuất hiện comment của nghệ sĩ Thanh Thảo và NSƯT Hoài Linh, thể hiện sự bàng hoàng tột độ trước tin dữ.

Thanh Thảo và NSƯT Hoài Linh bàng hoàng

Truy nhiên sáng ngày 22/1, vợ cũ của Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đăng tải dòng trạng thái đính chính rằng: "Sáng nay, sau khi có vài người nhắn tin báo cho biết là anh Việt Thảo vừa bị đột quỵ và hiện đang nằm ở trong ICU thì mình đã liên lạc trực tiếp với bà xã của anh Việt Thảo là ca sĩ Lan Anh. Sáng nay, khi trao đổi với Lan Anh trên phone thì được biết anh Việt Thảo hiện đang làm việc ở xa và gia đình chưa liên lạc được. Cách đây vài phút Lan Anh đã nhắn tin cho mình biết là tình trạng sức khoẻ của anh Việt Thảo OK. Nghe xong thở phào nhẹ nhõm vì không thể nhận thêm một tin dữ nào nữa trong lúc này. Thay mặt cho Lan Anh xin cảm ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho anh Việt Thảo. Cầu xin sự bình an đến cho tất cả những người tôi yêu mến và những người tôi mến yêu, gia đình, bạn bè cũng như khán giả".

Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm vì mọi chuyện không quá xấu như thông tin trước đó lan truyền.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới