SAO » Chuyện làng sao

Trước Trường Giang, Trấn Thành và Tóc Tiên cũng từng khui hint hẹn hò của Song Luân và Juky San bằng cách này

Thứ bảy, 03/02/2024 14:46

Chuyện tình cảm của Song Luân và Juky San đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, trong tập phát sóng gần nhất của Nhà Trọ Destiny, Trường Giang đã liên tục có màn khui hint hẹn hò của Song Luân và Juky San. Theo đó, ông xã Nhã Phương ẩn ý chuyện Song Luân vừa đường ai nấy đi với bạn gái. Đặc biệt, bạn gái là người hoạt động nghệ thuật và đang cố gắng vượt qua những chuyện quá khứ. Chưa kể, Trường Giang và Phát La đã liên tục hát ca khúc Em Là Coffee và đây là ca khúc rất hot của Juky San. Từ đó, nhiều người cho rằng người cũ của Song Luân mà Trường Giang nhắc đến chính là Juky San.

Song Luân và Juky San đang bị nghi từng hẹn hò với nhau

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đào được một đoạn clip từ trước của Song Luân. Cụ thể, trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, Trấn Thành đã bất ngờ đoán mascot là Juky San. Anh còn hướng về phía Song Luân và ẩn ý: "Nhiều người người ta thích Juky San lắm. Juky San năm của người ta". Sau đó, Tóc Tiên tiếp lời: "Nhưng mà verse 2 cái gằn là không phải Juky rồi". Trấn Thành cho biết: "Với lại Juky không lên tới mức độ đó đâu". Đến đây, Song Luân bất ngờ chia sẻ: "Đúng. Thực ra ban đầu...". Lúc này, Trấn Thành liền chọc đàn em: "Sao biết mà đúng".

Lúc này, Song Luân liền nở một nụ cười đầy ngại ngùng khiến ai nấy không khỏi thích thú. Qua đó, nhiều người cho rằng Song Luân và Juky San đã hẹn hò từ lâu nhưng quyết kín tiếng. Tuy nhiên, đến nay, dường như cả hai đã chia tay.

Song Luân từng bị Trấn Thành và Tóc Tiên trêu chọc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới