SAO » Chuyện làng sao

Trước và sau khi sửa mũi, Vũ Duy Khánh nhờ Hoài Linh tư vấn và cái kết bất ngờ

Thứ sáu, 24/01/2020 08:58

Vũ Duy Khánh nhờ Hoài Linh tư vấn sửa mũi, nhận được câu trả lời: 'Mũi hiện tại của con khiến đường tình duyên rất lận đận, 3, 4 đời vợ là còn ít'.

Vào năm 2019, Vũ Duy Khánh gây chú ý khi quyết định sửa mũi để có diện mạo đẹp trai hơn. Mới đây, nam diễn viên tiết lộ: "Hồi đầu năm qua nhà chú Hoài Linh, nhờ chú tư vấn sửa mũi, Chú nói: 'Con nên làm sớm, vì mũi hiện tại của con khiến đường tình duyên rất lận đận, 3,4 đời vợ là còn ít'.

Cuối năm vào lễ tạ, Chú nói: 'Mũi sửa đẹp rồi, nhưng tiếc là mũi mới đẹp thì vô tình làm mắt buồn hơn mũi cũ. Tóm lại là đường tình duyên vẫn rất buồn...'.

Hôm nay buồn buồn, chợt nhớ 12 năm trước trong 1 bài phỏng vấn khi từ chối tham gia 1 chương trình Festival âm nhạc lớn, mình có nói: 'Cuộc đời tôi gắn liền với những chuyện tình buồn, nên tôi chỉ tham gia khi được hát những ca khúc Ballad Buồn của tôi, tôi từ chối vì không hát được nhạc sôi động theo yêu cầu ban tổ chức'.

Chẳng hiểu bài hát có vận vào người hay không, nhưng suy cho cùng, sau hơn 12 năm, với hơn 100 ca khúc đã thể hiện, đều không có bài hát nào có thể vượt qua được ca khúc Buồn - Vũ Duy Khánh. Đúng chuẩn Khánh Buồn. Hy vọng năm mới có người yêu".

Vũ Duy Khánh đã nhờ danh hài Hoài Linh tư vấn trước khi sửa mũi.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh không gian nhà và tâm sự: "Kể từ ngày cha yêu lâm trọng bệnh. 22 xuân rồi, xuân nào cũng vậy, hoa tự cắm, cơm tự nấu, bàn thờ tự làm. Cái gì cũng tự làm được, mỗi tự lấy vợ là hỏng".

Không gian nhà của Duy Khánh do anh tự tay dọn dẹp và trang trí.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới