SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bất ngờ nhắc lại cảm xúc khi được Tạ Đình Phong cầu hôn giữa lúc có tin đồn sắp tái hợp

Thứ năm, 08/07/2021 09:51

Xuất hiện trong một chương trình tạp ký mới đây, Trương Bá Chi bất ngờ nhắc lại cảm xúc khi được Tạ Đình Phong cầu hôn và thẳng thắn cho rằng mọi thứ diễn ra quá đột ngột, khiến bản thân vô cùng hồi hộp.

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn là tâm điểm chú ý của công chúng. Từ khi họ yêu đương, kết hôn cho đến ly hôn đều khiến nhiều người quan tâm. Nhưng cho đến nay, đám cưới của họ vẫn chứa đựng đầy bí ẩn.

Vào tối ngày 7/7, Trương Bá Chi đã tạo bất ngờ cho người hâm mộ khi tham gia chương trình tạp kỹ về chủ đề kết hôn. Cô vào vai nhân viên của một cửa hàng đồ cưới để chọn đồ tư vấn cho khách. Trong chương trình, Trương Bá Chi bất ngờ nói về cảm xúc khi được Tạ Đình Phong cầu hôn: "Tôi đã kết hôn quá đột ngột, cảm giác vô cùng hồi hộp".

Vào thời điểm đó, Tạ Đình Phong và Vương Phi đã chia tay, Trương Bá Chi cũng độc thân và cả hai nhanh chóng lan truyền tin đồn cặp kè. Năm 2006, Tạ Đình Phong lặng lẽ ngỏ lời cầu hôn với Trương Bá Chi.

Không giống như đám cưới đặc biệt hoành tráng của nhiều người nổi tiếng, đám cưới của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi lại khác lặng lẽ. Phải đến khi nhiếp ảnh gia công bố bức ảnh cầu hôn và ảnh cưới của họ cách vài năm sau đó thì mọi người mới biết được tin. Lễ cưới của họ ở bãi biển, có pháo hoa nhưng không có người thân hay bạn bè. Khi đó, Trương Bá Chi đang ở thời điểm đỉnh cao của nhan sắc với thần thái rạng rỡ và xinh đẹp, bức ảnh cho thấy cô rất hạnh phúc.

Trương Bá Chi bất ngờ nhắc lại cảm xúc của mình khi Tạ Đình Phong cầu hôn.

Tạ Đình Phong từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng, lúc đó anh âm thầm chuẩn bị màn cầu hôn và giấu Trương Bá Chi để tạo gây bất ngờ cho đối phương. Chính vì quá bất ngờ nên nữ diễn viên vô cùng xúc động, và cảm giác đó vẫn theo Trương Bá Chi đến bây giờ mỗi khi cô nhớ lại.

Trong cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong, chặng đường hạnh phúc của nữ diễn viên không hề suôn sẻ, dù cô lần lượt hạ sinh hai cậu con trai nhưng nhiều tin đồn thất thiệt luôn bủa vây về mối quan hệ của cô với Tạ Đình Phong. Chính những tin đồn thất thiệt đã tạo áp lực trong cuộc hôn nhân của cặp đôi. Dù cả hai thường xuyên lên tiếng phủ nhận những tin đồn mâu thuẫn gia đình nhưng cuối cùng họ vẫn không vượt qua được rào cản và chọn chia tay.

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cuối cùng cũng đổ bể. Và sau đó nam tài tử quay về tái hợp với tình cũ Vương Phi. Sau khi chia tay, Trương Bá Chi cũng sinh con trai thứ ba, và cảm xúc của cô về mối quan hệ với chồng cũ đã thay đổi đáng kể. Trương Bá Chi từng thẳng thắn chia sẻ hiện tại, bản thân coi trọng sự an toàn hơn, so với quá khứ sôi nổi, cô giờ muốn tình yêu đơn thuần hơn. Nữ diễn viên cũng cho biết, bản thân sẽ không chia sẻ hay công khai chuyện tình cảm nữa bởi sau tất cả những gì cô phải chịu đựng.

Những chia sẻ về đám cưới của Trương Bá Chi khiến nhiều người cho rằng tin đồn cả hai sắp tái hôn mới đây có nhiều cơ sở. Và bằng chứng là nữ diễn viên vẫn còn tình cảm với tình cũ Tạ Đình Phong khi nhắc về cảm giác của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới