SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị bạn trai bỏ rơi chỉ 2 tháng trước khi sinh con?

Thứ năm, 28/03/2019 10:22

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là đã chia tay người tình vào tháng 9 năm ngoái và buộc lòng phải 1 mình sinh con trai thứ 3.

Trương Bá Chi hạ sinh quý tử thứ 3 vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại danh tính của bố đứa bé vẫn là dấu hỏi đối với báo giới và công chúng. Cô quyết giữ im lặng và thậm chí còn để con trai Marcus mang họ của mẹ.

Được biết, cư dân mạng mới đây đã đào bới ra được bài đăng của Bá Chi trong quá khứ cho thấy cô đã chia tay bố của đứa bé trước khi lâm bồn. Vào tháng 9/2018, nữ diễn viên này có đăng lên trang cá nhân lời chia sẻ: “Khi cần anh thì anh không ở bên. Khi buông tay… anh là ai”. Bài đăng này được cho là thể hiện tâm trạng không vui vẻ gì của Bá Chi vào thời điểm cô “đường ai nấy đi” với bạn trai.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi được cho là đã chia tay người tình vào tháng 9 năm ngoái

Netizen thể hiện sự cảm thông với vợ cũ của Tạ Đình Phong khi buộc lòng phải 1 mình vượt cạn và chăm sóc con nhỏ khi bị bố của đứa bé bỏ rơi. Họ bày tỏ: “Bá Chi à, cô có biết những mối quan hệ yêu đương chân tình không còn tồn tại trên thế giới này? Con người ta giờ đây đã thay đổi”, “Cô ấy đã chia tay người đàn ông này bởi vì anh ta không xứng đáng”…

Dân mạng cảm thông với vợ cũ của Tạ Đình Phong khi cô giấu kín danh tính cha của con út.

Kể từ khi bé Marcus chào đời, cha của cậu bé chưa bao giờ để lộ thân phận hay đến thăm xem xét tình hình con trai ra sao. Có thể thấy người đàn ông trên cũng không chu cấp tài chính để nuôi dưỡng Marcus khiến cho Bá Chi phải nhanh chóng quay trở lại với công việc dù mới sinh nở chưa được bao lâu. Thật không dễ dàng gì cho 1 người phụ nữ từng trải qua chuyện ly hôn giờ lại phải 1 mình nuôi 3 con thơ như Trương Bá Chi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới