SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị bắt gặp hẹn hò thân mật với một người đàn ông lạ mặt

Chủ nhật, 12/09/2021 10:14

Hình ảnh Trương Bá Chi ngồi uống trà bên cạnh người đàn ông lạ mặt đang gây chú ý với giới truyền thông.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh Trương Bá Chi và người đàn ông lạ ngồi uống trà cùng nhau. Theo người đăng ảnh cho biết, bản thân đi uống trà và vô tình bắt gặp nữ diễn viên ngồi cùng bàn với người đàn ông lạ mặt. Cô luôn cười nói vui vẻ, điều này cho thấy mối quan hệ giữa họ khá thân thiết.

Hình ảnh Trương Bá Chi ngồi bên người đàn ông lạ gây chú ý.

Theo Sohu, thời gian gần đây, người đẹp Trương Bá Chi tích cực chia sẻ về đời sống riêng tư. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Trương Bá Chi đã chia sẻ video mừng sinh nhật người đàn ông lạ cùng lời chúc rất tình cảm: “Em sẽ luôn yêu anh và ở bên cạnh anh” khiến nhiều người chú ý.

Trước đó, công cũng công khai tình trạng đang độc thân khi chia tay bạn trai - người được cho là cha ruột con thứ 3 của Trương Bá Chi. Cô cũng không ngại kể về chuyện tình cảm của mình khi hai người còn bên nhau.

Trương Bá Chi sau khi ly hôn vẫn có đời sống tình cảm khá kín tiếng, dù nhiều lần được phóng viên đồn đoán và dò hỏi về mối quan hệ mới, nhưng nữ diễn viên vẫn luôn lảng tránh và tập trung vào ba người con. Hiếm khi thấy cô xuất hiện cùng một người đàn ông lạ mặt như mới đây, sự việc đã ngay lập tức thu hút sự bàn tán của đông đảo cư dân mạng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới