SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị chê như 'tì nữ' khi xuất hiện chung với Chương Tử Di

Thứ tư, 09/02/2022 10:20

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại tranh cãi khi bức ảnh bị "đào mộ" về khoảnh khắc chung khung hình của hai người đẹp Trương Bá Chi và Chương Tử Di.

Dù bức ảnh chung khung hình của Trương Bá Chi và Chương Tử Di được chụp cách đây vài năm, thế nhưng khi vô tình được "đào lại" vẫn gây nên nhiều ý kiến tranh cãi từ cư dân mạng.

Hình ảnh Trương Bá Chi bị chê như "tì nữ" khi xuất hiện chung với Chương Tử Di.

Trong ảnh có thể thấy Chương Tử Di diện một chiếc váy trắng với kiểu vai bồng trông vô cùng quyền lực và toát lên thần thái. Về phần Trương Bá Chi, nữ diễn viên diện một chiếc váy đen hai dây khoe vai thon. Cô bước đi luôn cúi đầu nhìn xuống dưới. Nhiều người nhận xét dù hai ngôi sao chỉ chênh nhau 1 tuổi nhưng thần thái của mỗi người lại hoàn toàn khác biệt.

Thậm chí, một số bình luận cho rằng Chương Tử Di trông như một nữ hoàng quyền lực, trong khi vẻ tươi cười và trẻ trung của Trương Bá Chi lại giống như "tì nữ" khi đứng cạnh bà xã nhạc sĩ Uông Phong.

Tuy nhiên, cũng không ít bình luận bên vực Trương Bá Chi khi cho rằng phong cách của bà mẹ ba con cởi mở, và thân thiện, khác hẳn với vẻ ngoài lạnh như băng của ngôi sao họ Chương.

Đây không phải lần đầu hai nữ diễn viên đứng chung khung hình, nhưng cư dân mạng vẫn chỉ ra rằng dịp xuất hiện chung khung hình nào Trương Bá Chi cũng bị "lép vế" hơn Chương Tử Di.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới