SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị chỉ trích vì quay clip hai con trai chúc phúc Tạ Đình Phong - Vương Phi

Thứ ba, 08/08/2017 11:12

Khi đăng tải clip hai con trai Lucas và Quintus chúc phúc Tạ Đình Phong - Vương Phi, Trương Bá Chi bị cồng động mạng chỉ trích vì đã lôi trẻ nhỏ vào chuyện người lớn.

Trương Bá ChiTạ Đình Phong đã đường ai nấy đi được 6 năm. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi luôn bận rộn chăm sóc hai cậu con trai Lucas và Quintus, ghi điểm trong lòng khán giả với hình tượng người mẹ hiền tận tụy. Trong khi đó, Tạ Đình Phong lại đắm chìm trong mối tình với diva Vương Phi.

Trương Bá Chi bị chỉ trích vì quay clip hai con trai Lucas và Quintus chúc phúc cho Tạ Đình Phong và Vương Phi

Trương Bá Chi mới đây đã chia sẻ rằng cô không còn yêu Tạ Đình Phong, cũng không hận Vương Phi mà chúc phúc cho hai người. Tuy nhiên, truyền thông vẫn luôn hoài nghi về tính chân thực của lời khẳng định trên.

Để dập tắt nghi ngờ của báo chí, Trương Bá Chi liền đăng tải một video hai con trai nói tiếng Quảng Đông chúc phúc cho cặp đôi "Phong Phi". Sau khi đăng tải, clip này thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ. Chỉ trong một ngày đã có hơn 3 triệu lượt xem.

Cư dân mạng cho rằng Trương Bá Chi không nên lôi trẻ con non nớt vào chuyện của người lớn

Tuy nhiên sau khi xem xong clip, phần đông cư dân mạng lên tiếng phản đối việc làm của Trương Bá Chi. Họ cho rằng đây là vấn đề của người lớn, không nên lôi trẻ con non nớt vào.

Theo báo chí xứ Cảng thơm, Tạ Đình Phong rất không vui với clip hai con trai chúc phúc cho mình và Vương Phi

Theo báo chí xứ Cảng thơm, Tạ Đình Phong cũng để ý đến đoạn clip này. Anh cảm thấy không vui và thậm chí rất buồn lòng.

>> Biểu cảm 'không ai giống ai' của mỹ nhân Hoa ngữ khi đứng cạnh bố mẹ chồng

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)