SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị dân mạng réo tên khi Vương Phi và Tạ Đình Phong tay trong tay ở sân bay

Thứ bảy, 11/03/2023 21:15

Hình ảnh Tạ Đình Phong và bạn gái Vương Phi hiếm hoi thể hiện tình cảm công khai khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh đã nhanh chóng gây chú ý.

Theo truyền thông, Tạ Đình Phong và Vương Phi tay trong tay khi cả hai xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh. Cặp đôi mặc đồ phong cách khỏe khoắn, bụi bặm. Hình ảnh của cặp đôi đã hoàn toàn phá tan tin đồn chia tay trước đó.

Vương Phi và Tạ Đình Phong tay trong tay ở sân bay.

Cách đây không lâu, truyền thông đặt nghi vấn Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tái hợp. Cụ thể, vào ngày 14/2, trên trang cá nhân Trương Bá Chi đăng những bức ảnh cô và ba con vui chơi tại một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Nhật Bản. Theo một số nguồn tin cho biết cô đã đưa các con tới gặp Tạ Đình Phong tại đây. Không chỉ vậy, bức ảnh Tạ Đình Phong xuất hiện ở khu nghỉ dưỡng này cũng được chia sẻ ngay sau đó càng làm tăng tính xác thực họ tái hợp.

Tài tử họ Tạ là người có kỹ năng trượt tuyết siêu đẳng thậm chí còn đích thân đưa các con đi trượt tuyết. Ngoài ra, khi Trương Bá Chi đăng bức ảnh các con trong chuyến du lịch cũng kèm theo dòng chữ "Lễ tình nhân vui vẻ, người tình duy nhất" càng khiến nhiều người nghi cô ẩn ý nhắc đến việc tái hợp với Tạ Đình Phong.

Không những vậy, trước đó cặp đôi cũng vướng nghi vấn chia tay. Vương Phi quá buồn nên không kìm được cảm xúc, cô đã ôm mặt khóc nức nở đi trên phố. Hình ảnh này của cô cũng bị thợ săn ảnh ghi lại được.

Tạ Đình Phong có một đời sống tình ái gây nhiều tranh cãi. Điển trai, tài năng, nam diễn viên họ Tạ được nhiều người đẹp vây quanh. Tuy nhiên, qua nhiều thập kỷ trái tim Tạ Đình Phong vẫn hướng về ca sĩ Vương Phi. Người phụ nữ hơn 11 tuổi trải qua 2 đời chồng ấy vẫn đủ sức khiến Tạ Đình Phong phải rời xa vợ đẹp con ngoan. Nhiều cư dân mạng cho rằng Trương Bá Chi có thể là người mẹ tốt nhưng cô không phải là người phụ nữ có thể mang lại hạnh phúc cho Tạ Đình Phong.

Không những vậy, những scandal đời tư trong quá khứ khiến danh tiếng của Trương Bá Chi vẫn bị công chúng ghét bỏ. Chính vì vậy, khi hình ảnh tình cảm của cặp đôi Phong - Phi xuất hiện, nhiều người còn khẳng định sau bao năm thì Trương Bá Chi sẽ không bao giờ "có cửa" tái hợp được với tài tử họ Tạ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)