SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị giục tái hôn

Thứ hai, 19/09/2011 16:07

Chứng kiến Bá Chi đau khổ và suy sụp vì cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tạ Đình Phong, gia đình muốn cô tiếp tục yêu và kết hôn một lần nữa.

“Em gái tôi chìm trong đau khổ sau khi ly hôn. Nhưng gia đình tôi hy vọng cô ấy sẽ học cách yêu thương một lần nữa. Cô ấy buồn vì cuộc hôn nhân bị sụp đổ, nhưng tôi không nghĩ rằng cô ấy sẽ ghét hôn nhân vì lý do đó”, anh trai của Bá Chi cho biết.

Trương Bá Chi.

Đáp lại những mong muốn tốt đẹp của gia đình dành cho mình, nữ diễn viên này cũng công khai bày tỏ mong muốn sớm tìm thấy người đàn ông mới để cưới và sinh những đứa con tiếp theo, giúp Lucas và Quintus có em để có đầy đủ cảm giác về một gia đình. Trên đài TVB tối qua, Bá Chi chia sẻ: “Tôi chờ một tình yêu mới, một người đàn ông mới để trở thành chồng tôi. Tôi chờ được mang thai đứa con thứ ba và lại làm mẹ”.

Trương Bá Chi trong buổi phỏng vấn với đài TVB.

Rất cứng cỏi, nữ minh tinh của điện ảnh Hong Kong cho biết, cô đã trở nên sáng suốt hơn sau những đổ vỡ và việc ly hôn với Tạ Đình Phong không phải là điều gì quá tồi tệ. Cô chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu và vẫn luôn hy vọng.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức ly hôn cuối tháng 8, sau hàng loạt rạn nứt suốt một thời gian dài. Cả hai chung tay nuôi con và hai anh em Lucas, Quintus sẽ sống cùng mẹ.

Báo Đất Việt/Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới