SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị tố có đời tư hỗn loạn, người yêu cũ thẳng thắn khẳng định cô thích yêu nhiều đàn ông

Thứ tư, 10/07/2024 16:25

Trong quá khứ, Trương Bá Chi từng có 1 năm hẹn hò với nam ca sĩ, diễn viên Trần Hiểu Đông. Tuy nhiên, sau đó, Trần Hiểu Đông trở mặt, bêu rếu cô trước truyền thông.

Trương Bá Chi, sinh năm 1980 tại Hông Kông là một trong những mỹ nhân sắc nước hương trời khiến ai nhìn vào cũng mê đắm. Không bàn đến xuất thân như thế nào, chỉ cần nhìn thấy Trương Bá Chi, các nhà làm phim đã khẳng định một điều: "Cô ấy sinh ra để trở thành người nổi tiếng".

Ngoại hình của cô giống như thỏi nam châm, khiến nhiều người đàn ông bị thu hút, bao gồm cả những nam nghệ sĩ trong giới giải trí như ca sĩ Trần Hiểu Đông, diễn viên Trần Tiểu Xuân, Trần Quán Hy...

Trương Bá Chi là Trần Hiểu Đông.

Trần Quán Hy - cái tên này từng là huyền thoại trong làng giải trí Hoa ngữ. Việc theo đuổi Trương Bá Chi của anh có thể nói là điên rồ, thậm chí đến mức nam diễn viên còn tuyên bố: “Anh sẽ không cưới ai ngoài em”. Dù cuối cùng cả hai không đến được với nhau nhưng mối quan hệ của họ đã mở đường cho nhiều xáo trộn trong tương lai.

Đến năm 2006, tình yêu giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bắt đầu nảy nở. Nhắc đến Tạ Đình Phong, anh được coi là con cưng của làng giải trí khi vừa ra mắt. Tạ Đình Phong không chỉ có gia thế danh giá khi có bố mẹ đều là ngôi sao nổi tiếng, mà anh còn là người rất tài năng. Khi một người đàn ông ưu tú như Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đến với nhau, họ hẳn là một cặp đôi hoàn hảo.

Sau khi kết hôn, đời tư của Trương Bá Chi bị đẩy lên hàng đầu. Đặc biệt trong vụ bê bối ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị lộ gây chấn động toàn châu Á, hình ảnh của sao "Sư tử Hà Đông" như chạm đáy. Từ truyền thông đến dư luận đều chỉ trích Trương Bá Chi, và mọi người dường như đã quên mất thực tế cô cũng là một người phụ nữ bình thường, cũng có cảm xúc và tính cách nổi loạn khi còn trẻ tuổi.

Trước những ý kiến ​​dư luận này, phản ứng của Trương Bá Chi thật bất ngờ. Cô không lựa chọn trốn chạy mà dũng cảm đối mặt, và thẳng thắn thừa nhận sai lầm của mình. Sự can đảm và trung thực này khiến mọi người có cái nhìn khác về sức mạnh nội tâm của cô.

Tuy nhiên, bạn trai cũ của Trương Bá Chi là Trần Hiểu Đông cũng bất ngờ "ra mặt" khiến hình ảnh của cô lại lần nữa gây tranh cãi. Khi tham gia chương trình tạp kỹ "Khang Hi đến rồi", Trần Hiểu Đông đã nhẫn tâm vạch trần đời tư của Trương Bá Chi.

Trần Hiểu Đông cho biết Trương Bá Chi luôn cảm thấy bồn chồn khi ở bên Tạ Đình Phong khi cô là người thích duy trì những mối quan hệ không phù hợp với nhiều người đàn ông. Anh còn thẳng thắn cho rằng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong duy trì hôn nhân chỉ vì con cái. Những nhận xét như vậy của Trần Hiểu Đông như mũi tên bắn vào Trương Bá Chi trước mắt công chúng.

Cư dân mạng đã phản ứng gay gắt với điều này và tố cáo Trần Hiểu Đông là "kẻ cặn bã", "tra nam" và tin rằng anh không nên vu khống bạn gái cũ theo cách như vậy.

Đối mặt với tiết lộ của Trần Hiểu Đông, Trương Bá Chi cũng không có phản ứng gì. Nữ diễn viên chọn sự im lặng vì cô hiểu rằng những người thực sự hiểu cô sẽ không bị lung lay bởi những nhận xét tiêu cực này. Vì vậy, thay vì lãng phí thời gian vào những cuộc tranh cãi, cô nên tập trung vào một thứ quan trọng hơn đó là chăm sóc những đứa con của mình.

Không thể phủ nhận cuộc đời của mỹ nhân họ Trương đã phải trải qua biết bao thăng trầm cay đắng, nhưng những điều hiện tại khiến mọi người vẫn còn trân quý nơi cô chính là sự bươn chãi, tần tảo hy sinh của người mẹ và nhan sắc tường thành gần 40 năm vẫn khiến nhiều người xao xuyến.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới