SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bị tố là "cô nàng vơ vét"

Thứ bảy, 19/05/2012 14:47

Liên tiếp đóng phim, quay quảng cáo và xuất hiện trong các sự kiện khiến vợ cũ của Tạ Đình Phong dính biệt danh "cô nàng vơ vét" vì ngay cả những bộ phim dở tệ cô cũng nhận lời tham gia diễn xuất.

Người người ngưỡng mộ mỹ nhân, nhưng ngẫm cho cùng mỹ nhân cũng có nỗi buồn khổ của mỹ nhân, trong đó nỗi buồn lớn nhất chính là thế nhân đều tập trung vào khuôn mặt và cơ thể của các nàng, chỉ cần có một chút thay đổi trên đó thôi mọi người sẽ có “sự kiện” để bàn tán.

Dù Trương Bá Chi béo hay gầy, người ta vẫn thấy cô rất xinh.

Trương Bá Chi là một ví dụ điển hình: ngay từ nhỏ cô đã sở hữu một vẻ đẹp khiến người bên cạnh nếu có trang điểm có khi cũng bị lu mờ. Ngay cả khi người khác tăng cân và bị chê xấu, còn cô lại càng đẹp hơn vì bỗng trở nên đầy đặn và có sức sống. Nhiều người cho rằng, Bá Chi được như ngày hôm nay tất cả là nhờ vẻ đẹp trời phú của cô và cô không nên ngược đãi lại ân huệ đó.

Thời gian gần đây Bá Chi bị chê là "già đi trông thấy" khi lao động cật lực.

Nhưng sau khi ly hôn, nhất là thời gian gần đây, Trương Bá Chi đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận và được đổi tên thành “cô nàng vơ vét” khi liêp tiếp nhận hàng loạt hợp đồng đóng phim, quảng cáo, thậm chí có nhiều bộ phim còn được mệnh danh là “thuốc độc phòng vé” cô cũng không ngần ngại gạt sang một bên.

Sự chăm chỉ “cày bừa” của Bá Chi được cho là nguyên nhân hàng đầu của sự xuống sắc trong thời gian qua. Người cảm thông thì cho rằng cô đang lấy lao động làm niềm vui để khuây khỏa hạnh phúc tan vỡ với Đình Phong. Người không ưng thì lại cho rằng cô đang "mất giá" khi tự làm xấu hình ảnh của mình qua những bộ phim dở tệ.
Infonet