SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bình thản trước tin đồn li hôn

Thứ tư, 22/06/2011 17:47

Kể từ khi cuộc sống gia đình bị bủa vây bởi tin đồn, Trương Bá Chi gần như biến mất khỏi làng giải trí. Hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp cô ở Hồng Kông và đưa hai cậu con trai đi chơi công viên.

Từ ngày 12-5, sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng ở Thâm Quyến, Trương Bá Chi không xuất hiện công khai nên nhiều fan hâm mộ đồn đoán rằng rất có thể cô đã đưa hai con ra nước ngoài.

Hiện Tạ Đình Phong vẫn đang ở Malaysia đóng phim, mặc dù có tới 5 ngày nghỉ nhưng anh không trở về nhà thăm vợ con, điều đó cho thấy mối quan hệ của vợ chồng nam diễn viên này vẫn đang ở tình trạng “đông lạnh”.

Vợ chồng Trương Bá Chi đang trục trặc nghiêm trọng

Tuy nhiên, hôm qua, Trương Bá Chi cùng hai con trai đã xuất hiện tại một công viên ở Hồng Kông và cùng chơi đùa rất vui vẻ. Khi một phóng viên tiếp cận để chụp ảnh, Trương Bá Chi nói: “Xin lỗi, bây giờ các con tôi đang chơi và chúng cần không gian riêng, bạn có thể chỉ chụp ảnh từ xa không?”

Trương Bá Chi đưa hai con tới công viên chơi

Khi được hỏi về các tin đồn quanh chuyện gia đình hiện nay, nữ diễn viên này từ chối trả lời: “Tôi xin lỗi, các bạn có thể hỏi Tạ Đình Phong, tôi không biết bất cứ điều gì!”.

Tiền Phong/Sohu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới