SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi bỏ trốn, huy động cả tá nhân viên bảo vệ

Thứ năm, 23/06/2011 16:30

23h00 ngày hôm qua 22/6, Trương Bá Chi đã đáp máy bay sang Frankfurt, Đức trên chuyến bay CXS298. Một sự ra đi được cho là trốn chạy của bà mẹ hai con.

Ngay trong tối muộn ngày hôm qua, Trương Bá Chi bất ngờ xuất hiện tại sân bay để đáp chuyến bay sang Đức. Theo quản lý của Bá Chi, nữ diễn viên này sang Đức với mục đích công việc. Tuy nhiên, không hiểu công việc tới đâu, chỉ biết, để đảm bảo an ninh và sự quan tâm của giới truyền thông, Bá Chi đã huy động hơn 10 nhân viên an ninh dàn hàng ngang để tạo hàng rào bảo vệ.

Cô đáp máy bay sang Đức cùng em trai, trợ lý của mình. Không thấy bé Lucas và Quintus đi cùng.

Giới truyền thông cho rằng, việc Bá Chi sang Đức vào thời điểm này chỉ đơn giản là sự chạy trốn dư luận. Cũng không ít ý kiến ngạc nhiên khi bà mẹ hai con cười rất tươi và không hề xuất hiện cùng hai con trai Lucas, Quintus. Khi phóng viên tiếp cận hỏi thăm về tin đồn ly hôn, tin đồn mang hai con bỏ trốn, Trương Bá Chi chỉ cười không trả lời. Trong khi đó, quản lý của cô khẳng định: “Cô ấy đi nước ngoài là vì công việc. Còn những chuyện khác tôi không được biết”.

Một hàng dài nhân viên an ninh tạo hàng rào ngăn cản phóng viên tác nghiệp

Được biết, cùng đi với Bá Chi còn có em trai và thêm 4 người phục vụ. Tiền vé máy bay được đặt hạng VIP hơn 200 nghìn NDT (khoảng hơn nửa tỷ đồng) được trả từ thẻ tín dụng của Tạ Đình Phong. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Bá Chi không ngừng “đục khoét” tài sản của chồng. Quản lý Bá Chi cho hay: “Đây hoàn toàn là tin đồn. Cô ấy cũng kiếm được tiền và không cần phải làm thế”.

Khi được hỏi về việc hơn 40 ngày qua, Tạ Đình Phong không gặp con, quản lý của bà mẹ hai con cũng tâm sự: “Đó là chuyện riêng. Tôi không được biết”. Đại diện của Bá Chi cũng từ chối tiết lộ ngày Bá Chi trở về Hồng Kông.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới