SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi buột miệng thốt ra một câu khiến Tạ Đình Phong vô cùng cảm kích, Tạ Hiền cũng tuyên bố cô là con dâu tốt nhất của mình

Thứ hai, 01/04/2024 22:13

Năm 2011, Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong ly hôn sau khi có với nhau hai cậu con trai chung. Không lâu sau đó, Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ Vương Phi còn Trương Bá Chi lại quyết ở vậy nuôi con và không đi bước nữa.

Mới đây, mối quan hệ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cùng bố chồng cũ - ông Tạ Hiền lại trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi trong làng giải trí.

Được biết, khi Trương Bá Chi được hỏi về Tạ Đình Phong trong một cuộc phỏng vấn, cô đã không ngần ngại bày tỏ sự cảm kích và biết ơn đối với Tạ Đình Phong. Cô nói: "Tạ Đình Phong là một người đàn ông rất có trách nhiệm. Tôi rất biết ơn sự quan tâm, chăm sóc của anh ấy dành cho các con". Những lời nói giản dị và chân thành này không chỉ làm Tạ Đình Phong nghe được sự đồng tình của vợ cũ mà còn khiến bố của anh - ông Tạ Hiền cảm động. Thậm chí sau đó ông Tạ Hiền còn thẳng thắn tuyên bố chỉ công nhận Trương Bá Chi là con dâu nhà họ Tạ

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Sau khi Tạ Đình Phong biết được lời chia sẻ của Trương Bá Chi, cảm xúc nội tâm của anh rất phức tạp và khó diễn tả. Theo những người quen chia sẻ, mắt Tạ Đình Phong đỏ hoe khi nghe câu này và dường như rất xúc động. Dù vì nhiều lý do khác nhau, hai người đã ly hôn nhưng họ đã có với nhau những đứa con, mối liên hệ huyết thống và tình cảm này không thể tách rời. Sự công nhận của Trương Bá Chi khiến Tạ Đình Phong cảm thấy nhẹ nhõm và biết ơn cô.

Với tư cách là trưởng bối của gia đình họ Tạ, sự yêu quý của Tạ Hiền dành cho dâu cũ Trương Bá Chi là không thể diễn tả bằng lời. Ông luôn tin tưởng Trương Bá Chi không chỉ là một người mẹ tuyệt vời mà còn là một người con dâu tốt, biết tôn trọng và bao dung. Tạ Hiền đã nhiều lần tuyên bố trước công chúng rằng Trương Bá Chi là người con dâu tốt nhất trong mắt ông, sự quan tâm và chu đáo của cô khiến gia đình họ Tạ cảm thấy ấm áp.

Cuộc phỏng vấn và lời chia sẻ lần này của Trương Bá Chi đã khiến sự yêu thích của Tạ Hiền dành cho con dâu cũ lên đến đỉnh điểm. Sau này ông thẳng thắn nói trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông: “Trương Bá Chi là một người phụ nữ tốt, một người mẹ tốt và một người con dâu tốt. Mỗi lời nói, mỗi hành động của cô ấy đều phản ánh sự cống hiến của cô ấy cho gia đình. Từng là bố chồng, tôi rất biết ơn sự cống hiến của Trương Bá Chi cho Tạ gia, cũng rất vui khi thấy cô ấy và Tạ Đình Phong có thể vì con cái mà duy trì mối quan hệ hòa hợp".

Giữa lúc làng giải trí đang hỗn loạn, lời nói của Trương Bá Chi chắc chắn đã trở thành một luồng gió mới. Với tư cách là mẹ, cô thể hiện sự tôn trọng và biết ơn chồng cũ, với tư cách là con dâu, cô giành được sự ngưỡng mộ và công nhận của bố chồng cũ. Hành xử này của Trương Bá Chi cho phép mọi người nhìn thấy khía cạnh mạnh mẽ và độc lập của bản thân, đồng thời cũng khiến mọi người cảm nhận được khía cạnh mềm mại và dịu dàng của nữ diễn viên.

Sau khi Tạ Đình Phong nghe được chia sẻ của Trương Bá Chi, rõ ràng là anh vô cùng cảm động và biết ơn. Tạ Đình Phong có thể đã phải chia tay Trương Bá Chi vì nhiều lý do khác nhau, nhưng vào lúc này, anh chắc chắn rất cảm động trước sự chân thành và tốt bụng của vợ cũ. Đồng thời cũng khiến anh tôn trọng và hiểu được sự cống hiến, nỗ lực của Trương Bá Chi trong vai trò làm mẹ.

Và sự ghi nhận của Tạ Hiền chính là sự động viên, khẳng định dành cho Trương Bá Chi. Là tiền bối trong làng giải trí, sự đánh giá cao của ông chắc chắn sẽ khiến vị thế của Trương Bá Chi trong làng giải trí trở nên ổn định hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp nhiều người nhìn thấy phẩm chất xuất sắc và hình ảnh tốt của Trương Bá Chi, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới