SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi cấm mẹ chồng gặp cháu

Thứ sáu, 10/06/2011 16:30

Một hành động bị cho là quá xốc nổi và gây ra sự phẫn nộ trong gia đình Tạ Đình Phong.

Ngày hôm nay, báo chí Trung Quốc rộ tin đồn Trương Bá Chi đã ẵm hai con dọn ra ở riêng tại một khách sạn. Nhưng điều đáng nói là nữ diễn viên này còn cấm cửa cả mẹ chồng đến thăm cháu. Bà Địch Ba Lạp tức tối: “Tôi từ khi về nước đến nay vẫn chưa được gặp cháu nội”.

Trương Bá Chi và mẹ chồng xích mích

Bà Địch Ba Lạp còn tức giận đến mức còn bay thẳng sang Malaysia để gặp Tạ Đình Phong để yêu cầu con trai sớm về nước giải quyết chuyện gia đình. Cũng trong ngày hôm qua, nhiều báo chí cho hay, Tạ Đình Phong đã dành 1 tiếng đồng hồ để gặp gỡ luật sư và thương thảo về vụ ly hôn cùng quyền nuôi hai con.

Bố chồng Trương Bá Chi, ông Tạ Hiển vốn rất yêu chiều con dâu cũng khẳng định: “Con bé giờ đã khác trước. Tôi cũng không thể hiểu tại sao mọi chuyện thay đổi nhanh như thế. Mọi chuyện thật sự khó đoán. Bọn trẻ cũng sớm thay đổi”.

Trong khi đó, rất nhiều người bạn của Tạ Đình Phong cũng lên tiếng cho hay hôn nhân của cặp đôi vàng làng giải trí thực sự đáng báo động: “Tạ Đình Phong đã cố gắng nhưng anh ấy không thể chấp nhận sự thay đổi của vợ mình mãi. Anh ấy cũng nản với việc thường xuyên phải tranh đấu với vợ khi vợ lôi con ra làm lý lẽ”.

Gia đình Tạ Đình Phong lục đục, vợ ra ở riêng cùng hai con

Quản lý Tạ Đình Phong cho hay: “Chuyện chia tay hay không là chuyện riêng của gia đình họ. Tôi không biết gì. Nhưng tôi tin Tạ Đình Phong là người cá tính mạnh mẽ, cậu ấy biết sẽ phải làm như thế nào để đúng nhất. Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng cả”.

Giới truyền thông Hồng Kông đăng tải tin tức Trương Bá Chi vốn dĩ được sống tại khu nhà cao cấp sau khi cô ly thân với chồng. Tuy nhiên, vì cá tính nóng giận, cô đã không chịu ở khu nhà này mà lặng lẽ chuyển đến khách sạn cùng với hai cậu con trai.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới