SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi chỉ dùng vài từ để nói ra nguyên nhân thực sự khiến cô sinh ba đứa con?

Thứ hai, 18/03/2024 11:08

Năm 2018, Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3 sau vài năm ly hôn Tạ Đình Phong. Đến nay, danh tính bố em bé là một ẩn số.

Trương Bá Chi gần đây thường xuyên được tìm kiếm, mọi người đều đoán tại sao cô ấy lại sinh ba đứa con. Trước hết, mọi người đều biết rằng cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong là một câu chuyện đầy khúc mắc. Cả hai được ví như cặp "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí Hông Kông hồi đó, ai ngờ cuối cùng họ lại chia tay.

Trương Bá Chi và 3 con.

Tất nhiên, lý do ly hôn không thể được làm rõ chỉ sau một đêm. Tạ Đình Phong cũng từng thú nhận rằng việc ly hôn của họ là kết quả từ sự kết hợp của nhiều yếu tố, thực sự khó để chỉ ra đâu là lý do chính.

Tuy nhiên, phải nói rằng, sau khi ly hôn, Trương Bá Chi cũng là một người phụ nữ xuất sắc. Cô một mình chăm sóc hai con trai. Và sau vài năm ly hôn Tạ Đình Phong, đến năm 2018 nữ diễn viên bất ngờ thông báo đã sinh con trai thứ 3. Việc trở thành mẹ đơn thân với 3 đứa con trai không phải là một việc dễ dàng.

Tại sao Trương Bá Chi lại có ba đứa con? Trên thực tế, câu trả lời thực sự rất đơn giản, bí mật có thể được tiết lộ chỉ trong câu mà cô từng chia sẻ trong một show truyền hình: “Tôi sẽ không thể đi cùng các con khi chúng ngày càng lớn lên!”. Bạn có cảm thấy câu nói này của Trương Bá Chi rất rõ ràng không?

Chúng ta đều biết rằng hai con trai lớn của Trương Bá Chi là Tạ Chấn Hiên và Tạ Chấn Nam đều đã ở tuổi thiếu niên. Các nhóc tì ngày nào giờ đã lớn và bắt đầu có vòng đời riêng, có nhiều bạn cùng chơi và đến tuổi hẹn hò yêu đương. Đối với Trương Bá Chi, một người mẹ ruột, điều này có cảm giác giống như bị “bỏ lại”.

Để ngăn cảm giác cô đơn tràn ngập cuộc sống của mình, Trương Bá Chi quyết định sinh thêm một đứa con. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong những giả thiết về việc Trương Bá Chi sợ mình cô đơn. Nữ diễn viên cũng từng thừa nhận bản thân rất thích làm mẹ. Tuy nhiên, điều thú vị là Trương Bá Chi thực sự khao khát có một đứa con gái nhưng cuối cùng lại sinh ra một đứa con trai.

Tạ Đình Phong gần đây cũng đã công khai tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn rằng hai người con trai của anh chưa bao giờ ghét bố và người mà Tạ Đình Phong nên biết ơn nhất chính là Trương Bá Chi. Đúng vậy, chính nhờ sự quan tâm, chăm sóc tỉ mỉ của Trương Bá Chi mà hai đứa trẻ đã cảm nhận được sự ấm áp và sức mạnh của tình mẫu tử từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành.

Phải nói rằng Trương Bá Chi là một người phụ nữ tuyệt vời. Cô từng là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí và chinh phục trái tim của vô số khán giả bằng khả năng diễn xuất và vẻ đẹp xuất sắc của mình.

Nhưng dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô cũng không quên trách nhiệm với gia đình và con cái. Dù sự nghiệp không còn rực rỡ như trước nhưng cô hết lòng bảo vệ gia đình và nuôi dưỡng ba đứa con bằng tình yêu thương, đây mới thực sự là sự vĩ đại.

Vì vậy, lý do thực sự khiến Trương Bá Chi có ba đứa con thực ra rất đơn giản, chỉ là để gia đình hạnh phúc và trọn vẹn hơn. Lòng biết ơn của Tạ Đình Phong đối với cô không thể diễn tả bằng lời, dù họ không còn là vợ chồng nhưng tình cảm và sự tôn trọng lẫn nhau của họ chưa bao giờ thay đổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới