SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi "chơi trội" với 50 vệ sĩ bao quanh

Thứ hai, 31/10/2011 17:16

Trong sự kiện mới đây, giới truyền thông đã chứng kiến sự o bế quá đà của ban tổ chức dành cho bà mẹ 2 con.

Mới đây, Trương Bá Chi đã có mặt tham dự sự kiện văn hóa tại Vô Tích. Ngay khi người đẹp này xuất hiện từ cầu thang, tất cả phóng viên và người hâm mộ đều mắt tròn mắt dẹt trước cảnh tượng hỗn loạn theo sau ngôi sao này.

Bá Chi giữa vòng vây lực lượng an ninh Hàng dài lực lượng an ninh, trong số đó có khá nhiều là cảnh sát địa phương đi theo bảo vệ cô

Tính sơ sơ, có đến gần 50 vệ sỹ đi theo sau bảo vệ cô. Trong số đó, khoảng hơn 10 người là cảnh sát địa phương được huy động đến để duy trì trật tự. Trương Bá Chi cười rất tươi khi gặp khán giả. Cô liên tục vẫy tay và cười nói với mọi người. Giới truyền thông chỉ lạ kỳ khi an ninh tại nơi tổ chức sự kiện không hề hỗn loạn đến mức phải huy động đông đảo nhân viên an ninh đến vậy. Trang 67 bình luận: “Số lượng an ninh theo sau Bá Chi nhiều ngang ngửa ngôi sao đẳng cấp quốc tế. Quả là một sự đón tiếp hơi quá của ban tổ chức dành cho người đẹp xứ Cảng thơm”. Trang QQ thì viết: “Phóng viên khó có thể chụp ảnh rõ hơn vì bị đẩy ra bởi hàng dài các anh an ninh theo cô ấy. Trong khi sự kiện không lộn xộn và có dấu hiệu thiếu an toàn, sự chuẩn bị này là quá thừa”.

Không thể phủ nhận, sau khi chia tay Tạ Đình Phong, tên tuổi của Trương Bá Chi đã được nâng tầm. Cô nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả và cả giới truyền thông. Nhiều kịch bản hay cũng đang chờ cái gật đầu của bà mẹ hai con. Người ta còn nói, dù cũng dính scandal như Chung Hân Đồng nhưng Bá Chi ngày càng tiến xa còn Hân Đồng thì vẫn dậm chân tại chỗ.

PLXH