SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi có mối quan hệ mới? Thân mật với anh chàng có thân hình chuẩn đẹp hơn cả Tạ Đình Phong

Thứ bảy, 05/09/2020 16:43

Hình ảnh mới của Trương Bá Chi chia sẻ đang khiến công chúng phải tò mò.

Sohu đưa tin, ngày 4/9, Trương Bá Chi bất ngờ đăng lên mạng xã hội hình ảnh đang lướt sóng trên biển. Điều đáng chú ý là phía sau cô có một người đàn ông bị che mờ trong bức ảnh này. Dù không nhìn rõ nhưng có thể thấy, người đàn ông thân mật với Bá Chí có vóc dáng rất chuẩn, thậm chí còn đẹp hơn cả Tạ Đình Phong.

Trong bức ảnh, bà mẹ 3 con còn kèm biểu tượng hình trái tim. Đây như một lời ẩn ý quan hệ yêu đương với người đàn ông này. Dân mạng tò mò, liệu Trương Bá Chi có bạn trai mới hay đây là cha ruột đứa con thứ ba của cô?

Hình ảnh mới của Trương Bá Chi khoe trên trang cá nhân đang gây tò mò với công chúng

Cách đây không lâu, những bức ảnh chụp trực diện con thứ 3 của Trương Bá Chi bất ngờ bị lộ trên mạng. Khi đó, Trương Bá Chi đang đi mua sắm cùng cậu con trai nhỏ, đứa trẻ được búi tóc cao, trông rất đáng yêu.

Được biết, ngày 30/8 là sinh nhật lần thứ 40 của Tạ Đình Phong. Vào đúng ngày này, Trương Bá Chi gây chú ý khi đăng loạt ảnh bánh sinh nhật cùng lời chúc tới bố của con trai Marcus trên mạng xã hội. Có nguồn tin còn nghi, Tạ Đình Phong chính là bố con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Nhiều năm qua, mối quan hệ của cặp đôi luôn là một ẩn số với người hâm mộ dù đã ly hôn từ lâu.

Con thứ 3 của Trương Bá Chi

Trương Bá Chi đăng ảnh mừng sinh nhật Tạ Đình Phong

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới