SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi cuối cùng cũng tiết lộ nội tình gây sốc về mối quan hệ với Trần Quán Hy, bức ảnh 'nhạy cảm' hóa ra bị ép chụp

Thứ hai, 16/10/2023 08:09

Mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Trần Quán Hy một lần nữa gây ra cuộc bàn tán sôi nổi.

Nhắc đến Trương Bá Chi, mọi người vẫn nhớ đến vụ việc gây chấn động showbiz năm xưa. Khi đó, bộ ảnh giường chiếu siêu nóng bỏng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị lộ ra ngoài, trực tiếp làm xáo trộn cuộc đời vốn đang rất hạnh phúc của cô. Sự việc này nhanh chóng đã gây ra phản ứng mạnh mẽ từ dư luận.

Trương Bá Chi cuối cùng cũng tiết lộ nội tình gây sốc về mối quan hệ với Trần Quán Hy

Sau bao nhiêu năm thăng trầm và im lặng, Trương Bá Chi cuối cùng đã chọn cách bình tĩnh đối mặt với quá khứ và tiết lộ nội tình bên trong. Sở dĩ cô chụp những bức ảnh như vậy đơn giản là vì cô đã yêu Trần Quán Hy, không muốn mất anh nên mới chấp nhận yêu cầu vô lý này.

Khi ấy, sự nghiệp Trần Quán Hy đang ở đỉnh cao, với vẻ ngoài của anh, nhiều sao nữ cũng để mắt đến nam diễn viên. Trương Bá Chi biết rằng cô phải cố gắng hết sức để lấy lòng Trần Quán Hy, tránh việc anh thay lòng đổi dạ. Vì vậy, khi nam diễn viên đề nghị chụp ảnh, dù rất phản kháng nhưng Trương Bá Chi vẫn sợ gặp rắc rối, sợ anh rời đi nên mới cắn răng đồng ý.

Thế nhưng, điều mà Trương Bá Chi không ngờ tới chính là đối phương đã lưu lại hàng loạt bức ảnh kia, hơn nữa còn phát tán ra ngoài. Ngay sau đó, Trương Bá Chi liên tục bị dư luận lên án và công kịch. Sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân, hình tượng nữ thần của cô cũng bị ảnh hưởng.

Có thể thấy, quyết định mà Trương Bá Chi đưa ra khi đó thật sai lầm. Cô có thể từ chối chụp ảnh, ly hôn Tạ Đình Phong sau khi loạt ảnh bị rò rỉ, nhưng cô lại không làm vậy. Trương Bá Chi hết lần này đến lần khác chọn cách thỏa hiệp và mỗi lần như thế đều thất bại đau đớn.

Giờ đây, Trương Bá Chi lựa chọn tiết lộ sự thật, chịu đối mặt với quá khứ và sửa đổi bản thân. Cô đã dần bước ra khỏi bóng tối và không bị ràng buộc bởi Trần Quán Hy nữa. Hiện tại, Trương Bá Chi đang là một người mẹ thành công, sự nghiệp của cô cũng dần ổn định.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới