SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi cuối cùng đã nói ra sự thật: Tại sao cô thà 'buộc tội' Tạ Đình Phong hơn là giữ im lặng về cha của con thứ 3?

Thứ hai, 11/09/2023 10:26

Dù Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã ly hôn rất lâu nhưng cả hai vẫn còn nhiều liên quan.

Trong ngành giải trí nơi các ngôi sao thần tượng không ngừng nổi lên, một số cái tên đã trở thành gương mặt quen thuộc, trong số đó có Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi. Chuyện tình của họ luôn khiến mọi người rung động và trở thành chủ đề bất tận. Tình yêu của họ không lãng mạn như trong phim mà đầy rẫy những thăng trầm, trắc trở. Họ đã trải qua vô số cuộc chia ly và tái hợp, sự chú ý của giới truyền thông dành cho họ chưa bao giờ dừng lại, và trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Khi đó, Tạ Đình Phong và Vương Phi đang yêu nhau, họ là cặp đôi được theo dõi nhiều nhất trong làng giải trí, vô số người đã dành cho cả hai những lời chúc ngọt ngào. Tuy nhiên, số phận dường như luôn đùa giỡn, sự can thiệp bất ngờ của Trương Bá Chi khiến trái tim của Tạ Đình Phong hướng về cô. Anh bắt đầu cảm thấy Trương Bá Chi chính là người mà bản thân yêu nhất.

Những ngày sau cuộc hôn nhân của họ, Tạ Đình Phong cuối cùng cũng phát hiện ra sự thật phũ phàng rằng Trương Bá Chi không phải là người anh yêu nhất. Có lẽ do áp lực của hôn nhân hay những xích mích vụn vặt trong cuộc sống mà mối quan hệ giữa hai người bắt đầu rạn nứt. Trong hai năm trước khi chia tay, Tạ Đình Phong dần dần xa lánh Trương Bá Chi, thậm chí thời gian về nhà ngày càng ít đi. Trương Bá Chi cũng cảm thấy cuộc hôn nhân là lựa chọn sai lầm và đề nghị chia tay, cô cũng thẳng thắn nói ra sự thật rằng mình không còn yêu anh nữa. Lý do đơn giản này ẩn giấu vô số vướng mắc tình cảm phức tạp. Cô từng là người được Tạ Đình Phong yêu thích nhưng giờ quyết định chọn cách ra đi. Và Vương Phi, người luôn tồn tại vô hình trong mối quan hệ tay ba này lại chính là người có thể hiểu được sâu xa mối quan hệ rạn vỡ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Khi tin tức Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chia tay xuất hiện, mọi người trở nên rất quan tâm đến tình trạng hôn nhân và thỏa thuận chia tay của họ. Đặc biệt, xuất hiện nhiều đồn đoán về thỏa thuận ly hôn chưa từng có của cặp sao, điều này đã thu hút nhiều sự chú của công chúng. Có tin đồn rằng họ đã đạt được thỏa thuận khi chia tay: Không bên nào được kết hôn trước khi hai đứa trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Đặc biệt là Trương Bá Chi, và nếu thỏa thuận này bị vi phạm thì quyền nuôi con phải bị từ bỏ. Thỏa thuận này có vẻ vô lý nhưng ẩn chứa những cân nhắc sâu sắc đằng sau nó. Đối với Trương Bá Chi, thỏa thuận này như trói buộc khiến cô không thể có một cuộc hôn nhân mới hoặc một người bạn đời mới nữa. Nhưng vì được nuôi các con, Trương Bá Chi vẫn chấp nhận.

Thỏa thuận này đã trở thành một phần cuộc sống của Trương Bá Chi và các con của cô. Dưới sự hạn chế của thỏa thuận này, Trương Bá Chi phải lựa chọn im lặng và không dám tiết lộ cha của con trai thứ 3 - bé Tiểu Vương Tử. Chính sự im lặng của Trương Bá Chi, nên suốt nhiều năm Tạ Đình Phong luôn bị dư luận nghi là cha ruột con thứ 3 của vợ cũ. Tuy nhiên, Trương Bá Chi không hề lên tiếng thanh minh và vẫn giữ im lặng về thông tin cha ruột đứa trẻ. Điều này không chỉ để bảo vệ con cái của cô mà còn để chúng không trở thành "bia đỡ đạn" của dư luận. Suy cho cùng, trẻ em vô tội và chúng không phải trả giá cho những tranh chấp của cha mẹ.

Rõ ràng trước sự lựa chọn của Trương Bá Chi, chúng ta có thể cảm nhận được sự khó khăn của cô. Làm mẹ, Trương Bá Chi đã phải chịu đựng nỗi đau nội tâm vô cùng lớn lao, chịu đựng vô số lời buộc tội, vu khống. Cô đã phải chịu áp lực từ truyền thông, dư luận và không thể thể hiện được niềm hạnh phúc của mình với các con một cách bình thường. Tuy nhiên, chính sự lựa chọn này của Trương Bá Chi cho khán giả nhìn thấy được một người mẹ tuyệt vời. Nữ diễn viên sẵn sàng âm thầm chịu đựng mọi chuyện vì hạnh phúc của con mình. Cô dùng hành động của mình để diễn giải sự cao cả, vị tha của tình mẫu tử. Sẵn sàng từ bỏ quyền lợi của bản thân chỉ để bảo vệ tình cảm gia đình quý giá đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới