SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi cuối cùng đã tự đăng ảnh cận mặt con trai thứ ba, cậu bé trông giống ông ngoại, tóc lưa thưa, béo tròn mũm mĩm

Thứ sáu, 23/06/2023 09:01

Danh tính cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi luôn là một bí ẩn kể từ khi cô công khai hạ sinh quý tử út vào năm 2018.

Sau khi sinh con trai thứ 3 - bé Tiểu Vương Tử (Marcus), Trương Bá Chi nhiều lần bị bắt gặp đưa quý tử út ra ngoài, nhưng cha ruột của đứa bé chưa từng lộ diện. Cô vẫn một mình vất vả chăm sóc 3 con trai.

Lần này Trương Bá Chi cuối cùng cũng đăng một bức ảnh chụp khuôn mặt của con trai út, nhưng các nét trên khuôn mặt của Tiểu Vương Tử không được thanh tú như khuôn mặt lai của Trương Bá Chi, và mái tóc của cậu bé lưa thưa trông khác hẳn mẹ. Biểu cảm và nét mặt này được nhận xét giống bố của Trương Bá Chi, tức là ông ngoại của đứa bé.

Nhìn con trai út của Trương Bá Chi rõ ràng không được thừa hưởng ưu điểm gen của mẹ, có vẻ như đường nét khuôn mặt chưa đủ thanh tú, ánh mắt không sắc sảo như hai anh trai. Ngoài bức ảnh của Tiểu Vương Tử, cư dân mạng cũng chú ý Trương Bá Chi khi không trang điểm, những hình xăm trên cổ cô cũng rất dễ thấy.

Trương Bá Chi bên hai con trai Tạ Chấn Nam và Tạ Chấn Hiên.

Ngay sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã tự chăm sóc và nuôi hai con trai. Khi có con riêng thứ 3, cô cũng tự mình nuôi nấng. Điều này cho thấy chắc chắn Trương Bá Chi là một người mẹ tốt. Hiện tại hai con trai lớn đã dần trưởng thành, và con trai út cũng đã 5 tuổi. Cậu bé ngày càng phổng phao và Trương Bá Chi cũng thường chia sẻ ảnh đời thường của bé.

Ví dụ như cái này, hai mẹ con đều mặc quần âu xanh áo trắng, rất tươi tắn và bắt mắt. Trương Bá Chi đang bế con trai giờ lên cao vẫn còn đầy sức lực của người mẹ, cậu út dang rộng cánh tay mập mạp trông rất đáng yêu.

Đối mặt với cảnh quay lén, Trương Bá Chi không đặc biệt quan tâm, thay vào đó cô tập trung quay trò chơi trong khi một tay giữ con. Bé Tiểu Vương Tử mặc một bộ rất thời trang phối với một chiếc mũ vải trùm đầu màu đen. Còn Trương Bá Chi thì mặc áo phông rất đơn giản.

Khi Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật cho con trai út, cô đã đăng một loạt ảnh bữa tiệc ấm áp. Trong số đó có một người đàn ông ngoại quốc bị đồn có quan hệ tình cảm với Trương Bá Chi, ngồi cùng hàng ghế với cô và con trai. Sau đó, người đàn ông này cũng đăng một bức ảnh chụp chung vào thời điểm đó, khiến cư dân mạng đồn đoán rằng anh ta chính là cha ruột của Tiểu Vương Tử.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới