SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi đã bí mật đưa bố dượng về sống với ba con? Tuy nhiên vì hắn là kẻ 'cặn bã' nên phải giấu kín

Thứ tư, 21/08/2024 16:06

Mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến nhiều người khỏi bàn tán, đặc biệt về cậu con trai thứ ba của nữ diễn viên. Bí ẩn về trải nghiệm cuộc sống của cậu bé cuối cùng cũng được hé lộ.

Bạn còn nhớ sự kết hợp hoàn hảo của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong không? Khi đó, họ chỉ đơn giản là cặp đôi kiểu mẫu trong làng giải trí, khiến nhiều người ghen tị. Nhưng ai có thể ngờ rằng cuối cùng cặp đôi trai tài gái sắc này lại đường ai nấy đi. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi bị bỏ lại một mình cùng hai con trai và cuộc đời cô đầy thăng trầm.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong

Ngay khi mọi người nghĩ rằng câu chuyện của Trương Bá Chi đã kết thúc, nữ diễn viên đã mang đến cho cư dân mạng một sự ngạc nhiên lớn. Năm 2018, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo đã sinh con thứ ba. Tin tức vừa ra, giống như ném một quả bom xuống mặt hồ tĩnh lặng, gây ra muôn ngàn sóng gió.

Nhiều người suy đoán, tự hỏi cha ruột bí ẩn của đứa con thứ ba này là ai? Có phải là Tạ Đình Phong hay không hay là một doanh nhân giàu có? Một ngôi sao? Hoặc một người bình thường? Đủ loại tin đồn nhưng Trương Bá Chi vẫn luôn giữ im lặng, như thể cô đang chơi trốn tìm với cả thế giới.

Gần đây, một tin nóng hổi lại một lần nữa làm dấy lên ngọn lửa bàn tán. Một số phương tiện truyền thông Hong Kong tung tin Trương Bá Chi đã bí mật đưa cha dượng về nhà cho các con. Khi biết tin, phản ứng đầu tiên của dân tình là: "Trương Bá Chi cuối cùng đã tìm được tình yêu đích thực?"

Hơn nữa, tin tức này đưa ra khiến dân tình choáng váng, đây có lẽ là cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, và là người quyền lực ở Bắc Kinh - trùm xã hội đen Tôn Đông Hải?

Được biết, Tôn Đông Hải từng có mối tình với nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm. Tuy nhiên, Lý Tiểu Nhiễm nhiều lần bị bạn trai bạo hành, xúc phạm. Vì không chịu nổi những điều đó nên Lý Tiểu Nhiễm đã đề nghị chia tay. Sau khi đường ai nấy đi, Tôn Đông Hải vẫn không bỏ cuộc, thậm chí còn cử người đến hăm dọa bạn trai mới của Lý Tiểu Nhiễm. Điều này càng khiến người hâm mộ lo ngại cho Trương Bá Chi, chẳng lẽ cô muốn tự nhảy vào hố lửa của người khác hay sao?

Ngoài ra, cha chồng cũ Tạ Hiền còn công khai phản hồi về việc Trương Bá Chi mang thai lần thứ ba trong một talk show. Ông nói: "Con trai của Trương Bá Chi đương nhiên là cháu trai của tôi. Mặc dù đứa trẻ này không có quan hệ huyết thống với gia đình Tạ...".

Bất kể sự thật là thế nào, mọi người nghĩ điều quan trọng nhất là đứa trẻ cảm thấy thế nào. Trương Bá Chi không muốn tiết lộ danh tính cha ruột của đứa con thứ ba, có lẽ là để bảo vệ đứa trẻ. Trong thời đại bùng nổ thông tin, việc bảo vệ quyền riêng tư là quan trọng hơn bất cứ điều gì khác, đặc biệt là với trẻ em.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới