SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi đăng ảnh con thứ 4, chân của cô bé hếch lên tận eo, mũi giống bố?

Thứ sáu, 19/07/2024 14:05

Mới đây, có thông tin tiết lộ rằng Trương Bá Chi đã bí mật sinh đứa con thứ 4 khiến cư dân mạng xôn xao.

Trong làng giải trí không thiếu những lời đồn đại, nhưng lần này thông tin về Trương Bá Chi thực sự đã mang đến cho mọi người một điều bất ngờ.

Trương Bá Chi bên các con.

Mọi người vẫn đang quan tâm đến việc Trương Bá Chi thông báo sinh con trai thứ 3 và danh tính cha đứa trẻ thì cú sốc lại đến khi có tin đồn cô đã sinh bé thứ 4. Có vẻ như Trương Bá Chi đang có ý định dùng những hành động thiết thực để giải thích ý nghĩa việc “thêm con, thêm phước”.

Theo đó, bức ảnh bé gái sơ sinh được cho con thứ 4 của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, một số chi tiết về gương mặt của đứa trẻ này đã dấy lên nhiều bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người nhận xét, dáng mũi hoàn hảo của Trương Bá Chi chính là “báu vật” mà các bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ thường dùng làm hình mẫu. Nhưng em bé xinh xắn này lại sở hữu chiếc "mũi củ tỏi" tròn trịa và đầy đặn. Vì vậy nhiều người cho rằng chiếc mũi của bé gái không giống mẹ thì chắc chắn mang gen của bố mình.

Trương Bá Chi tiếp tục dính tin đồn sinh em bé thứ 4

Tất nhiên, cư dân mạng không bỏ qua nghi ngờ về người cha ruột của em bé nhỏ dễ thương này. Một số người cho rằng đó là một người đàn ông giàu có bí ẩn, một số lại suy đoán rằng đó là một phép màu y học, còn một số lại nói đùa rằng đó có thể là người nước ngoài... Phải nói rằng trí tưởng tượng của mọi người thực sự rất phong phú. Tuy nhiên, dù là ai thì cũng phải là người đàn ông hoàn hảo mới được Trương Bá Chi lựa chọn.

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng thắc mắc liệu phản ứng của Tạ Đình Phong sẽ như thế nào? Là chồng cũ, khi nhìn thấy Trương Bá Chi có con gái, Tạ Đình Phong nên cười hay nên khóc?

Hiện Trương Bá Chi chưa lên tiếng trước tin đồn này. Truyền thông Hoa ngữ cũng đang hy vọng rằng Trương Bá Chi có thể đưa ra phản hồi chính thức cho khán giả càng sớm càng tốt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới