SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi đăng video khoe kỹ năng nấu nướng nhưng lộ chiếc tủ lạnh hỗn độn khác một trời một vực so với căn bếp của Tạ Đình Phong

Chủ nhật, 01/05/2022 21:15

Nhiều người bình luận chỉ nhìn căn bếp cũng có thể thấy rõ sự khác biệt trong lối sống của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Gần đây, Trương Bá Chi đã chia sẻ một video nấu canh cho các con, người xem ngoại trừ thấy được kỹ năng nấu nướng thành thạo của cô, cũng nhìn thấy tủ lạnh của Trương Bá Chi thật là một lời khó nói hết.

Trương Bá Chi đăng video khoe tài nấu nướng nhưng bất ngờ lại bị so sánh với Tạ Đình Phong

Khi Trương Bá Chi cầm nguyên liệu từ trong tủ lạnh ra để nấu canh cá cho ba cậu con trai, có thể thấy tủ lạnh của cô nhét đầy tràn thực phẩm, mỗi tầng lại có nhiều túi nhựa đựng trứng, rau củ, hành tỏi... tất cả để khá lộn xộn. Các con của Trương Bá Chi đều đang tuổi ăn tủ lớn nên tủ lạnh của cô cũng phải mua loại kích cỡ lớn, tuy vậy vẫn để không hết đồ.

Từ những loại rau này trong túi, có thể nhận định rằng những loại rau này được mua ở chợ rau chứ không phải siêu thị, vì chúng được đóng gói trực tiếp vào túi nilon.

Trương Bá Chi nấu ăn rất thành thạo nhẹ nhõm, nhiều người bình luận rằng dù nói thế nào đi nữa, không thể phủ nhận cô chăm con rất tốt, ngoài việc chạy show vẫn dành thời gian thường xuyên nấu nướng cho con

So sánh căn bếp của Trương Bá Chi với Tạ Đình Phong chính là một trời một vực. Bếp của Tạ Đình Phong tựa như của khách sạn, các loại nồi, đồ làm bếp đều là hàng nhập khẩu, bày biện ngay ngắn rõ ràng, không có chút nào lộn xộn.

Cư dân mạng nhận xét nhìn căn bếp là thấy chủ nhân có bệnh sạch sẽ. Tuy nhiên một số người cũng cho rằng không thể so sánh với Trương Bá Chi, vì một người đàn ông sống độc thân có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, trong khi Trương Bá Chi lại phải tất bật lo cho ba đứa trẻ một lúc.

Trước khi kết hôn với Tạ Đình Phong và sinh hai con trai, Trương Bá Chi là một ngôi sao nổi tiếng và giàu có của làng giải trí Hong Kong. Tuy nhiên, trong những năm làm vợ Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi hầu như không đóng phim hay tham gia các hoạt động của làng giải trí. Cô tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh bất động sản. Rời khỏi cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi quay lại đóng phim nhưng không mấy thành công.

Dù vậy, độ nổi tiếng của Trương Bá Chi dường như vẫn chưa bao giờ suy giảm. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" và luôn thu hút thảo luận mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Gần đây nhất, người hâm mộ của Trương Bá Chi lo lắng khi truyền thông Hong Kong đưa tin cô bị quản lý và công ty cũ đòi bồi thường 1,9 triệu USD vì vi phạm hợp đồng. Dư Dục Hưng trở thành người đại diện cho Trương Bá Chi từ tháng 7 năm 2011 và chịu trách nhiệm các hoạt động tuyên truyền, sắp xếp công việc cho nữ diễn viên.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, Trương Bá Chi đồng ý tham gia 4 bộ phim với mức cát sê là 5,1 triệu USD từ năm 2011 đến năm 2019. Theo QQ, nữ diễn viên đã nhận đủ cát sê từ trước. Tuy nhiên vài năm nay, Trương Bá Chi tập trung phát triển sự nghiệp tại đại lục và nằm ngoài sự kiểm soát của Dư Dục Hưng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không thanh toán phí làm người đại diện cho Dư Dục Hưng và không góp mặt trong các bộ phim do AEG sản xuất. Dư Dục Hưng vì thế kết luận ngôi sao "Vô cực" tự phá vỡ hợp đồng và chiếm hữu số tiền mà công ty AEG đã ứng trước mà không làm việc.

Mối quan hệ bất hòa giữa Trương Bá Chi và Dư Dục Hưng được truyền thông đề cập từ năm 2021 nhưng chưa thể giải quyết dứt điểm. Truyền thông Hong Kong nhận định vụ kiện này không đơn giản và sẽ mất thời gian điều tra, giải quyết.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới