SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi để các con dần rời xa Tạ Đình Phong vì muốn cố thể hiện là người mẹ tốt?

Thứ sáu, 17/09/2021 10:37

Dù nhận tiền trợ cấp nuôi con đều đặn, nhưng Trương Bá Chi rất quá đáng khi khiến các con dần rời xa cha và làm cho Tạ Đình Phong trở thành một người đàn ông vô trách nhiệm.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây có bài viết phân tích về con người thật của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, điều này đã khiến cho cư dân mạng rất bất ngờ.

Cụ thể trang Baijiahao cho biết, khi scandal ảnh nóng của Trần Quán Hy bùng nổ, Tạ Đình Phong vẫn tha thứ và bảo vệ Trương Bá Chi trước những lời đàm tiếu bên ngoài.

Thế nhưng năm 2011, Trương Bá Chi lại chụp ảnh thân thiết với Trần Quán Hy trên máy bay, việc này đã khiến tài Tạ Đình Phong rất tức giận. Sau sự việc này, Trương Bá Chi đề xuất ly hôn và Tạ Đình Phong đã đồng ý.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bên các con khi chưa ly hôn.

Vụ ly hôn này cũng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và cư dân mạng với những thông tin trái chiều. Nhiều nguồn tin cho rằng lý do hôn nhân do Tạ Đình Phong bởi anh là người chồng lạnh lùng bạo lực, không yêu thương con cái, đạo đức giả… Trước khi ly hôn, Trương Bá Chi lúc nào cũng khen ngợi Tạ Đình Phong nhưng sau khi "dứt tình" thì anh bỗng trở thành một kẻ tệ hại.

Thế nhưng Tạ Đình Phong luôn im lặng trước những tai tiếng xung quanh, thậm chí là phải gánh cái danh người cha vô trách nhiệm suốt nhiều năm. Dù bản thân dành nhiều tình cảm, quan tâm và cho con những điều tốt đẹp nhất. Tài sản của Tạ Đình Phong có được nhờ việc nỗ lực kinh doanh và đóng phim suốt nhiều năm cũng dành để lo chu cấp cho con hàng năm và còn tạo một quỹ riêng cho các con.

Trong khi Tạ Đình Phong bị chỉ trích không thương tiếc thì Trương Bá Chi lại được ca tụng là một người mẹ tốt, bị nhà họ Tạ "tuyệt đường sống" ở Hong Kong khi phải tự mình chăm nuôi các con...

Nhìn vào những chia sẻ của Trương Bá Chi trong các chương trình truyền hình, người ta thấy được hình ảnh của một người phụ nữ đáng thương, gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn luôn vươn lên và yêu thương các con hết mực.

Tuy nhiên, bài viết trên trang Baijiahao cho rằng Trương Bá Chi không phải là một người mẹ tốt như hình ảnh cô vẫn xây dựng trước công chúng. Một người mẹ tốt sẽ để các con mỗi năm ở một nước, liên tục đổi mấy trường học liền? Một người mẹ tốt sẽ ngăn cản người cha đến gặp các con mình? Một người mẹ tốt sẽ dùng những "tư liệu đen" để mắng người cha và ly gián tình phụ tử?

Thậm chí, Trương Bá Chi vẫn luôn để các con cách xa Tạ Đình Phong và biến anh thành một kẻ không yêu thương con cái. Trương Bá Chi rất quá đáng khi khiến các con dần rời xa cha và làm cho Tạ Đình Phong trở thành một người đàn ông vô trách nhiệm.

Có lẽ Trương Bá Chi thật sự yêu các con nhưng một người mẹ tốt sẽ chẳng giẫm đạp lên người khác để xây dựng hình ảnh đẹp cho mình?

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới