SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi đi xem phim của chồng cũ Tạ Đình Phong cùng 'trai lạ'

Thứ hai, 17/10/2016 16:17

Trương Bá Chi gây ồn ào sau khi dự buổi ra mắt phim mới của tài tử họ Tạ.

Mới đây, Trương Bá Chi đã bí mật tới dự buổi chiếu ra mắt phim điện ảnh của Tạ Đình Phong. Trong một vài hình ảnh được ghi lại, cô đào Hồng Kông đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý. Mặc dù Bá Chi "che chắn" cẩn thận nhưng nhiều người vẫn nhận ra cô. Khi phát hiện ra bị đeo bám, bà mẹ hai con vội vã rời đi. Một số khán giả nhận xét, dường như sau ồn ào, giận hờn, giờ Bá Chi và chồng cũ đã giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con cái, ủng hộ nhau trong sự nghiệp. Trong khi đó, số khác chú ý vào người đàn ông đi cùng Bá Chi và đặt câu hỏi: Đây có phải bạn trai mới của ngôi sao Hồng Kông?

Trương Bá Chi lộ diện cùng một người đàn ông còn khá trẻ

Một fan khác chụp được hình ảnh trong rạp của Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từng là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hồng Kông, vậy nhưng, sau vài năm chung sống, cả hai quyết đinh đường ai nấy đi. Hậu ly hôn, Tạ Đình Phong "nối lại tình xưa" với Vương Phi, còn Trương Bá Chi vẫn đơn côi lẻ bóng dù rằng có nhiều tin đồn cô đã tìm được chỗ dựa tinh thần mới.

Những tưởng sau chia tay, cả hai sẽ khó lòng dành cho nhau những tình cảm cũng như lời nói tốt đẹp nhất, tuy nhiên, Trương Bá Chi luôn khiến người hâm mộ cảm phục khi cô chia sẻ sẽ ủng hộ Tạ Đình Phong hết mình kể cả trong sự nghiệp lẫn đời sống riêng.

Trương Bá Chi đeo khẩu trang và đội mũ kín mít

Cận cảnh hình ảnh chàng trai đi với Trương Bá Chi

>> Lộ ảnh Trương Bá Chi tình tứ với người đàn ông điển trai

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới