SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi đồng ý lấy Tạ Đình Phong sau... 8 giây

Thứ tư, 23/03/2011 10:37

Ngoài ra còn có tin Diêu Thần thừa nhận có bạn trai chỉ hai tháng sau khi chia tay chồng cũ và tin về Đường Ninh lần đầu khoe con trai cưng.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã bí mật tổ chức đám cưới vào năm 2006 và chỉ có một vài khách mời được tham dự. Ngay cả đến ba mẹ của họ cũng không biết về điều này. Vài năm sau, những tấm hình đám cưới ngày nào của họ đã bị tung lên mạng và lại thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan hâm mộ cặp đôi này. Những tấm hình này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Filipino, nhiều người đoán rằng những tấm ảnh trên bị lộ khi anh ấy chia sẻ chúng trên mạng xã hội facebook. Một nguồn tin khác thì lại cho rằng Filipino đưa những tấm ảnh đó lên sau khi được sự chấp thuận của Tạ Đình Phong. Quản lý của Trương Bá Chi lại cho rằng những tấm ảnh vẫn được giữ kín sau khi chụp.  Hiện tại cả Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều chưa có ý kiến gì về sự việc lần này. Được biết, Tạ Đình Phong đã có kế hoạch cho đám cưới khoảng 2 tháng. Anh và Trương Bá Chi sẽ đi du lịch đến một hòn đảo nhỏ của Philippines với một vài người bạn. Một ngày nắng đẹp trên đảo, Tạ Đình Phong bất ngờ quỳ xuống cầu hôn Trương Bá Chi. Cô đã rất bất ngờ và trả lời "Em đồng ý" chỉ sau ... 8 giây.  

 

Đường Ninh lần đầu khoe con trai cưng
 
Ngôi sao Đường Ninh đã chuyển dạ sinh con vào ngày 16/3 nhưng chưa một ai được nhìn thấy cậu bé. Người đẹp từng kết hôn bí mật cùng đạo diễn Đặng Vỹ Kiệt đã thông báo tin vui này đến bạn bè: "Tôi đã làm mẹ rồi! Cả hai mẹ con tôi đều rất khỏe mạnh. Các bạn đừng lo lắng, tôi sẽ làm một người mẹ tốt, học cách chăm sóc cho con và nghỉ ngơi. Xin cảm ơn mọi người đã chúc phúc!"
 
Ngày hôm qua 21/3, 5 ngày sau khi con trai đầu lòng ra đời, Đường Ninh đã khoe bé với mọi người. Cậu bé nặng 3,3kg khi chào đời và thừa hưởng nhiều đường nét của mẹ, khuôn mặt rất đáng yêu với cặp mắt to tròn.
 
 
 
Cậu bé là kết tinh tình yêu của cặp đôi Đường Ninh - Đặng Vỹ Kiệt.
 
 
 
Vì đẻ mổ nên Đường Ninh phải chăm sóc sức khỏe cẩn thận hơn. Cô cho biết sẽ cho bé bú sữa mẹ và làm những gì tốt nhất cho bé, mong bé trưởng thành, khỏe mạnh.
 
 
 
Đường Ninh hạnh phúc bên con trai
Hai người đàn ông quan trọng của Đường Ninh.
Diên Thần thừa nhận có bạn trai mới
 
Kết thúc mối tình 7 năm với chồng cũ Lăng Tiêu Túc chưa đầy hai tháng, người đẹp Diêu Thần đã có ngay một người tình mới bên cạnh.
 
 
 
Ngày 21/3, trong một cuộc phỏng vấn, khi bị giới báo chí hỏi dồn về chuyện đang hẹn hò, Diêu Thần chính thức thừa nhận hiện đang hẹn hò với nhà quay phim Tào Du. Cô cho biết: "Tôi không muốn trốn tránh, cũng không muốn anh ấy phải nói đến chuyện này. Tôi chỉ lo lắng mình sẽ làm tổn thương đến những người yêu thương tôi."
 
 
 
Vào cuối tuần vừa qua, Diêu Thần và Tào Du bị bắt gặp trong 1 quán café nhỏ tại Bắc Kinh. Cặp đôi Lăng Tiêu Túc - Diêu Thần chia tay vì sự xuất hiện của “kẻ thứ 3” Đường Nhất Phi. Hiện họ vẫn coi nhau là những người bạn thân.
 
Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò cuối tuần qua.
Diêu Thần và Tào Du từng hợp tác với nhau trên phim trường.
Hai người được mối mai.
 
Họ đã có những buổi hẹn riêng tư.
 
Diêu Thần không ngần ngại "yêu thêm lần nữa".
 
Cô và chồng cũ vẫn là bạn.
Sau buổi cafe, Tào Du đưa Diêu Thần về nhà.
Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ với công chúng.
Theo Afamily