SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi đồng ý li hôn nếu con trai được đổi sang họ mẹ

Thứ sáu, 08/07/2011 11:25

Dường như những sóng gió trong cuộc hôn nhân của cặp đôi vàng một thời Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi cho tới nay vẫn chưa chịu lắng xuống.

Ngày 4 tháng 7, làng giải trí Hoa ngữ lại xôn xao với thông tin Trương Bá Chi đã kí tên vào đơn ly hôn, đồng thời cũng đưa ra một điều kiện: Vấn đề tài sản do tòa án quyết định, song hai cậu con trai phải đổi sang họ Trương của mẹ. Mặc dù nguồn tin vẫn chưa được chứng thực nhưng nó đã cho thấy một điểm nóng mới trong câu chuyện của cặp đôi nổi tiếng này – vấn đề tranh chấp quyền nuôi dưỡng con cái.

Trương Bá Chi đang cố gắng hết sức để giành quyền nuôi hai cậu con trai Lucas và Quintus

Trận chiến “giữ con” thực tế đã luôn là cuộc đấu ngầm trong đoạn kết chuyện tình của cặp đôi đình đám bậc nhất Hong Kong. Trước đó, nhiều tờ báo đưa ra thông tin nói rằng Trương Bá Chi có ý tạm rút khỏi làng giải trí một thời gian ngắn vì việc học hành của con trai. Có nguồn tin đáng tin cậy còn tiết lộ, Trương Bá Chi tháng 1 năm nay từng vì sinh con thứ ba mà từ chối tham gia Sư tử Hà Đông 2, qua đó cho thấy nữ diễn viên là người phụ nữ luôn đặt gia đình lên trên hết.

Tạ Đình Phong cũng nỗ lực để được quyền nuôi con

Tạ Đình Phong cũng không chịu thua kém cô vợ nổi tiếng. Sau khi liên tục gửi thư của luật sư yêu cầu được gặp con mà không có kết quả, nam diễn viên đã quyết định sẽ trở về Hong Kong gặp con vào ngày 8 tháng này. Ngôi sao của Vô Cực tiết lộ sẽ nỗ lực nhất có thể để làm tròn trách nhiệm của một người cha và dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc con cái.

Người hâm mộ hi vọng những hình ảnh tràn đầy kỷ niệm này sẽ phần nào hàn gắn được cặp đôi đẹp như mơ

Không biết cuộc chiến của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi cuối cùng sẽ đi đến đâu, nhưng có thể chắc chắn nạn nhân đáng thương nhất trong câu chuyện này chính là hai cậu con trai nhỏ của họ. Có lẽ cặp đôi nên bình tĩnh hơn để xem xét lại hành động của mình cũng như ảnh hưởng của nó đối với con cái.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới