SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi đưa cậu út đi công viên giải trí, 'hoàng tử bé' trông rất thích thú

Thứ tư, 21/12/2022 10:53

Mới đây, Trương Bá Chi đã chia sẻ những bức ảnh cùng con trai út Marcus vui đùa ở công viên giải trí lên mạng xã hội nhưng vẫn che mặt cậu bé.

Truyền thông đưa tin, vào sáng ngày 21/12, Trương Bá Chi đã cùng con trai út đi chơi công viên sau khi mừng sinh nhật 4 tuổi của cậu bé. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Trương Bá Chi trông sành điệu trong chiếc áo khoác trắng kết hợp với kính râm đen cùng chiếc mũ bóng chày màu xanh. Điều đặc biệt, khi nữ diễn viên ghé sát mặt vào ống kính máy ảnh, làn da cô được zoom cận cảnh. Có thể thấy, nữ diễn viên bảo dưỡng làn da rất tốt, trắng mịn, không có dấu hiệu của tuổi tác. Chính chính vì thế, cư dân mạng gọi cô bằng cái tên “Ngọc nữ” màn ảnh Hồng Kông.

Trương Bá Chi đã chia sẻ những bức ảnh cùng con trai út Marcus vui đùa ở công viên giải trí

Dù dịch bệnh đang được kiểm soát nhưng Trương Bá Chi vẫn không lơ là phòng dịch bằng chiếc khẩu trang dày màu xanh. Sau đó, cô đẩy xe đẩy đi vòng quanh công viên giải trí. Lần này, nữ diễn viên 42 tuổi cũng không để lộ mặt của cậu út. Ở bức ảnh khác, dân tình chỉ thấy cái đầu to tròn được lộ ra khỏi nôi. Hai mẹ con nắm tay nhau tạo dáng dưới ánh nắng mặt trời trông rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chọn cách che mặt cậu bé

Bức ảnh ấm áp của hai mẹ con

Trước đó, Trương Bá Chi cũng chia sẻ những bức ảnh cô tổ chức sinh nhật lần thứ 4 cho con trai. “Hoàng tử bé” Marcus lớn nhanh như thổi và đang nghịch bên chiếc bánh với những khối lego. Với chủ đề về phim hoạt hình, tiệc sinh nhật của Marcus được tổ chức cầu kỳ. Cũng giống như mọi lần, diễn viên che mặt con. Tuy vậy, mọi sự chú ý để đổ dồn về mảng tóc vàng hoe của Marcus.

Trước đó, Trương Bá Chi tổ chức sinh nhật lần thứ 4 cho "hoàng tử bé" của cô

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới