SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi gặp chấn thương, chân sưng to như quả trứng

Thứ ba, 27/10/2020 11:19

Nữ diễn viên Trương Bá Chi phải chống nạng để di chuyển vì vết thương khá nặng.

Mới đây, báo giới Hong Kong đăng tải thông tin Trương Bá Chi bị bong gân trong quá trình quay phim. Trong ảnh có thể thấy chân của cô sưng to. Chấn thương này khiến cô phải di chuyển bằng nạng. Điều này có phần bất tiện nhưng Trương Bá Chi lại tỏ ra lạc quan.

Trương Bá Chi bị bong gân, chân sưng to như quả trứng.

Bà mẹ 3 con này còn tự trêu chọc bản thân. Cô nói chân mình sưng lên như quả trứng, giống như món quà lễ Phục sinh sớm con trai tặng cho cô.

Trương Bá Chi ly hôn với Tạ Đình Phong vào năm 2011. Sau khi chia tay, Bá Chi đảm nhận việc nuôi dưỡng và chăm sóc 2 con trai chung là Lucas và Quintus. Cuối năm 2018, cô bất ngờ thông báo đã hạ sinh con trai thứ 3 là bé Marcus. Tuy nhiên kể từ đó cho tới nay Trương Bá Chi dứt khoát giữ kín danh tính cha của quý tử.

Vừa qua có tin đồn cho biết Thành Long chính là bố ruột của bé Marcus. Siêu sao võ thuật này đã tới bệnh viện để kiểm tra ADN.

Thành Long bị đồn là cha ruột của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi.

Tuy nhiên trên thực tế thì Thành Long chẳng ưa gì Trương Bá Chi. 2 người cũng không có cơ hội tiếp xúc nhiều năm nay. Chính vì thế họ không thể thân thiết huống chi là có con với nhau.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới