SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi gây chú ý khi đăng ảnh cùng hai quý tử lớn nhưng ngoại hình khác lạ của con trai cả mới gây sốc

Thứ tư, 03/08/2022 09:06

Mới đây, Trương Bá Chi chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng 2 quý tử lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật con trai lớn Lucas.

Trên trang cá nhân, Trương Bá Chi viết: "Ngày này 15 năm trước, con đang chuẩn bị chào đời". Trong ảnh, cậu nhóc Lucas ngày nào nay đã cao lớn hơn mẹ, sở hữu mái tóc xoăn cá tính cùng nước da ngăm đen. Ngoại hình của quý tử "ngậm thìa vàng" này vẫn làm người ta phải tập trung chú ý cao độ. Bên cạnh là con trai thứ hai của Trương Bá Chi - bé Quintus cũng đã cao gần bằng mẹ.

Trương Bá Chi bên hai con trai Lucas và Quintus.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ bất ngờ với sự thay đổi ngoại hình chóng mặt ở Lucas khi bước vào tuổi dậy thì. Một vài ý kiến cho rằng cậu bé đã không còn giống Tạ Đình Phong như trước. Càng lớn, quý tử nhà Trương Bá Chi càng trổ mã. Nhiều người dự đoán trong tương lai Lucas khả năng cao sẽ có thể tiếp nối truyền thống gia đình và tham gia showbiz. Tuy nhiên, một bình luận cho rằng việc Trương Bá Chi đồng ý cho con trai 15 tuổi để mái tóc xoăn trông già hơn tuổi rất nhiều.

Từng được biết đến là cặp vợ chồng “kiểu mẫu" của Cbiz, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến mọi người hâm mộ vì có được 1 cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Song, đến năm 2011, hai diễn viên khiến cả giới giải trí Hoa ngữ lẫn người hâm mộ “sốc toàn tập" khi tuyên bố “đường ai nấy đi" sau hơn 5 năm kết hôn. Sau ly hôn, mình Trương Bá Chi nuôi hai con trai Lucas và Quintus.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới