SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi gây hiếu kỳ khi đăng video có sự xuất hiện của người tình giấu mặt

Thứ năm, 14/02/2019 10:41

Mới đây, nữ diễn viên khiến dư luận tiếp tục đặt câu hỏi về danh tính bố đẻ của đứa con thứ ba.

Trương Bá Chi mới đây bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video khoe biệt thự phủ kín tuyết trắng nhưng chỉ có giọng nói mà không để lộ mặt. Nhưng giọng nam ở cuối video mới khiến cho dân mạng quan tâm và tự hỏi liệu đó có phải là cha của Tiểu Vương Tử hay không.

Thêm vào đó với hình ảnh tuyết trắng này có thể khẳng định Trương Bá Chi không ở Hong Kong, ngôi sao 38 tuổi có khả năng đang ở Bắc Kinh đón Valentine cùng "người tình tin đồn".

Trương Bá Chi khoe hình mới, phải chăng đang ngầm tiết lộ về cha của con trai?

Không chỉ vậy, vợ cũ của Tạ Đình Phong còn khoe những bức hình về biệt thự mới của mình ở Bắc Kinh trên Instagram và cả Facebook. Có vẻ như nữ diễn viên nổi tiếng muốn chuyển đến Bắc Kinh sinh sống.

Kể từ khi Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba, tò mò của dư luận quanh việc ai là bố đứa bé ngày càng lớn. Vô số tin đồn về danh tính người cha của em bé rộ lên trong showbiz, bất chấp việc Bá Chi phủ nhận. Gần đây nhất, khi giấy khai sinh của em bé bị lộ với phần cha đẻ bị bỏ trống, một số nguồn tin cho rằng ngôi sao Sư tử Hà Đông xin tinh trùng, thụ tinh để "kiếm con" cũng gây xôn xao, tuy nhiên Bá Chi chỉ im lặng. Điều này cũng khiến cho nhiều cư dân mạng xứ Trung không có thiện cảm với bà mẹ 3 con.

Danh tính cha của con trai Trương Bá Chi đến giờ vẫn là một bí ẩn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)