SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi gây xôn xao khi thể hiện tình cảm bên người đàn ông lạ dù vừa công khai đang độc thân

Thứ hai, 06/09/2021 21:00

Những hình ảnh mới của Trương Bá Chi khiến cư dân mạng chú ý khi có sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Bá Chi đã chia sẻ video mừng sinh nhật người đàn ông lạ cùng lời chúc rất tình cảm: "Em sẽ luôn yêu anh và ở bên cạnh anh” khiến nhiều người chú ý.

Trương Bá Chi sau khi ly hôn vẫn có đời sống tình cảm khá kín tiếng, dù nhiều lần được phóng viên đồn đoán và dò hỏi về mối quan hệ mới, nhưng Trương Bá Chi vẫn luôn lảng tránh và tập trung vào ba người con. Hiếm khi thấy cô xuất hiện cùng với một người đàn ông lạ và còn bày tỏ tình cảm của mình đã ngay lập tức thu hút thảo luận của cư dân mạng.

Trương Bá Chi gây xôn xao khi thể hiện tình cảm bên người đàn ông lạ.

Tuy có những cư dân mạng phỏng đoán đây là mối quan hệ mới của Trương Bá Chi, nhưng người hâm mộ cho rằng người đàn ông này chính là người đại diện của cô.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi cũng công khai cô đang độc thân và úp mở việc chia tay bạn trai gần nhất - người được cho là bố ruột của con trai thứ 3.

Theo trang BJH đưa tin, kể từ sau khi chia tay Tạ Đình Phong, lý do khiến Trương Bá Chi không tái hôn sau nhiều năm có liên quan đến thoả thuận ly hôn giữa 2 người. Cụ thể, Tạ Đình Phong có đưa ra yêu cầu về việc, trước khi các con 18 tuổi, nếu như Trương Bá Chi tái hôn thì coi như sẽ từ bỏ quyền nuôi con.

Thực chất, lý do mà tài tử họ Tạ làm như vậy là bởi anh muốn ngăn cản vợ cũ đi bước nữa. Nhưng vì muốn giành quyền muôi con nên Trương Bá Chi chấp nhận thực hiện thỏa thuận này. Ngay cả khi sinh con thứ 3, cô vẫn chọn việc chia tay bạn trai để có thể thực hiện được theo thỏa thuận ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới