SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi giấu cha ruột của con trai út suốt nhiều năm, đã dám yêu và có con, tại sao lại không dám tiết lộ?

Chủ nhật, 25/06/2023 13:29

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trở thành một bà mẹ ba con hạnh phúc. Ngoài việc gây chú ý khi sở hữu nhan sắc không tuổi, Trương Bá Chi còn khiến dân tình tò mò hơn về con trai út Marcus, nhất là bí ẩn về cha ruột cậu bé.

Kể từ khi công bố sinh con trai thứ 3 - bé Tiểu Vương Tử (Marcus), điều kỳ lạ là quý tử út nhà Trương Bá Chi lại không mang họ Tạ như hai người anh trai của mình.

Hình ảnh giấy khai sinh của bé Tiểu Vương Tử, ở cột thông tin cha ruột và mẹ ruột chỉ ghi tên mẹ Trương Bá Chi, cột cha để trống, điều này khiến mọi người khó hiểu và dấy nhiều đồn đoán.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi.

Khi đó, một số phương tiện truyền thông đặt nghi vấn cha ruột bé Tiểu Vương Tử là Tạ Đình Phong và đã gọi điện phỏng vấn, muốn nghe lời thú nhận của chính anh ấy, nhưng nam tài tử tỏ ra lúng túng: "Đừng nói về việc này nữa". Nhưng ngược lại, ông Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong lại rất vui mừng và bày tỏ cảm xúc của mình tới dâu cũ Trương Bá Chi: "Chúc phúc cho cô ấy nhé!"

Phản ứng hoàn toàn khác nhau của hai cha con Tạ Đình Phong lại càng làm dấy lên nhưng nghi vấn. Để người khác đoán già đoán non, Trương Bá Chi chưa bao giờ đưa ra câu trả lời cụ thể, kể cả việc có liên quan đến chồng cũ Tạ Đình Phong hay không. Trên thực tế, bất kể bé Tiểu Vương Tử là con của ai, theo "Pháp lệnh đăng ký khai sinh" của Hồng Kông, nếu không có giấy chứng nhận cha con thì cha con không có quan hệ pháp lý. Ngay cả khi người cha ruột qua đời trong tương lai, đứa trẻ không có quyền chia tài sản gia đình.

Không vì lợi nhuận, tại sao Trương Bá Chi lại "dám đẻ" như vậy? Có lẽ bởi vì cô ấy có một khao khát tình yêu sâu sắc. Năm 9 tuổi, Trương Bá Chi lang thang khắp nơi cùng người mẹ đã ly hôn, sống trong môi trường thiếu cảm giác an toàn và yêu thương. Khi trưởng thành, cô thấy rằng ngay cả Tạ Đình Phong cũng không thể mang lại cho mình đủ cảm giác an toàn, nhưng các con của cô thì có thể. Hòa đồng với con cái là một kiểu tự chữa lành vết thương cho Trương Bá Chi.

Có người hỏi Trương Bá Chi: "Bạn dự định sinh bao nhiêu con?". Cô ấy nghĩ và trả lời: "Ít nhất là bốn, nếu tình cờ có năm, tôi sẽ rất hạnh phúc!"

Sinh con thứ ba đồng nghĩa với việc Trương Bá Chi tiến một bước gần hơn đến mục tiêu của mình. Vì đã dám sinh con, tại sao anh lại từ chối tiết lộ cha ruột của đứa bé? Theo truyền thông, khả năng cao là Trương Bá Chi đã "chia tay" với cha ruột của đứa trẻ trước khi cậu bé ra đời.

Trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã vướng bê bối đời tư khi lộ "ảnh nóng" với Trần Quán Hy. Nếu đối với Tạ Đình Phong, tình yêu của Trương Bá Chi là không thể dung thứ thì tại sao cha ruột của Tiểu Vương Tử lại sẵn sàng đến với cô sau khi nữ diễn viên ly hôn. Sau cùng, ai cũng phải tìm cho mình một "lối thoát". Tìm được là may mắn, không tìm được cũng không thể trách người khác.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới