SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi gọi điện cho Tạ Đình Phong để hỏi chi phí sinh hoạt nhưng cô lại quên tắt loa ngoài, gia cảnh của chồng cũ bị tiết lộ

Thứ hai, 15/05/2023 22:42

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đều có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn giữ mối liên hệ tốt. Cả hai đều cùng chăm sóc các con khôn lớn.

Trương Bá Chi ở tuổi 40 đã xuất hiện trở lại trước công chúng và bắt đầu tham gia các chương trình giải trí sau thời gian vắng mặt. Cô cũng đưa các con đến sống ở Thượng Hải, Tạ Đình Phong cũng là ông chủ của một chi nhánh tại đây.

Là một nữ diễn viên, Trương Bá Chi có trình độ học vấn khá thấp. Tuy Trương Bá Chi là người được học ở nước ngoài nhưng thực chất cô cũng có trình độ học vấn như Tạ Đình Phong, chỉ tốt nghiệp cấp ba. Sau khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong kết hôn được một thời gian thì vụ việc lộ ảnh nóng của sao nữ "Sư tử Hà Đông" đã bị phanh phui. Tạ Đình Phong nói một cách rất độc đoán để bảo vệ Trương Bá Chi: "Có chồng ở đây". Nhưng câu nói ấy chỉ áp dụng vào thời điểm đó và cuối cùng cả hai vẫn chọn ly hôn.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khi còn bên nhau.

Nhưng lý do khiến Trương Bá Chi chia tay Tạ Đình Phong vẫn luôn là một bí ẩn, chẳng lẽ nam diễn viên thực sự muốn quay lại với Vương Phi? Hay Trương Bá Chi đã phản bội Tạ Đình Phong sau khi kết hôn? Trong khi chưa có cách nào để tìm ra câu trả lời chính xác về chuyện chia tay của cặp sao thì bất ngờ con trai thứ ba của Trương Bá Chi - bé Tiểu Vương Tử ra đời.

Cha ruột của đứa trẻ cũng là một bí ẩn, một số cư dân mạng đoán rằng Tạ Đình Phong chính là cha của Tiểu Vương Tử. Điều đó có nghĩa là Tạ Đình Phong cũng có quan hệ tình cảm với Trương Bá Chi trong khoảng thời gian anh đang sống cùng Vương Phi hậu tái hợp. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Trên thực tế, danh tính cha đẻ của con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi đến nay vẫn là một ẩn số.

Sau đó, Trương Bá Chi đã bí mật gọi điện cho Tạ Đình Phong trong chương trình để hỏi chi phí sinh hoạt, nuôi dưỡng và chăm sóc các con, nhưng cô lại quên tắt loa ngoài, và vô tình để lộ việc chồng cũ trả 80 triệu HKD (hơn 239 tỷ đồng) mỗi năm. Điều này ngay lập tức vạch trần gia cảnh của Tạ Đình Phong cho thấy anh là ngôi sao giàu có.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)