SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi hẹn hò với bạn thân của bố chồng cũ

Thứ hai, 23/02/2015 09:42

(Ngoisao.vn) - Trương Bá Chi được cho là đang hẹn hò bí mật với bạn thân của bố Tạ Đình Phong - đại gia Tôn Đông Hải.

Trương Bá Chi và người đàn ông hơn cô 12 tuổi - Tôn Đông Hải bí mật hẹn hò được một thời gian đang là thông tin gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua. Tôn Đông Hải không chỉ là đại gia trong giới showbiz mà còn là bạn thân thiết của bố Tạ Đình Phong.

Là một doanh nhân xuất sắc với vốn đầu tư ở nhiều lĩnh vực, vị đại gia này đã phóng tay tặng cho Bá Chi một căn hộ ở gần sân bay Bắc Kinh trị giá lên đến 60 triệu CNY (hơn 200 tỷ đồng).

Trương Bá Chi cùng con trai được Tôn Đông Hải đưa đi mua sắm

Vào khoảng tháng 1/2015, nghi vấn Trương Bá Chi hẹn hò trở nên rầm rộ khi các tay săn ảnh phát hiện, cô đã đi thẳng tới biệt thự nhà Tôn Đông Hải sau khi tham gia một sự kiện quảng cáo. Thậm chí, các phóng viên còn chộp được nhiều tấm hình hai người nắm tay tình cảm và không quên khóa môi trước cửa nhà. Tôn Đông Hải cũng chính là người đưa hai con của Bá Chi đi mua sắm cách đây ít lâu.

Tôn Đông Hải hộ tống Trương Bá Chi đi sự kiện

Bố chồng cũ của Bá Chi, ông Tạ Hiển rất thân thiết với vị đại gia này

Tôn Đông Hải còn có tình trường khá dày dặn khi đã qua một đời vợ và từng công khai yêu hai mỹ nhân Lý Tiểu Nhiễm, Ân Đào. Trương Bá Chi gần đây cũng thừa nhận cô đang có đối tượng theo đuổi nên thông tin này càng củng cố thêm cho việc nữ diễn viên, ca sĩ hẹn hò với Tôn Đông Hải là đúng sự thật. Tuy nhiên, trước tin đồn bủa vây thời gian qua, cả hai chưa lên tiếng phản hồi.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)