SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi hiếm hoi chung khung hình với tài tử Lee Dong Wook nhưng lại lộ điểm bất thường

Thứ hai, 09/10/2023 08:16

Vợ cũ của Tạ Đình Phong từng dự sự kiện chung cùng đàn em đến từ xứ sở kim chi vào năm 2011.

Cách đây 12 năm, Trương Bá Chi cùng Han Chae Young và Lee Dong Wook có cơ hội gặp gỡ khi góp mặt tại một lễ trao giải. 3 người còn cùng nhau chụp hình kỷ niệm nhân dịp đặc biệt này.

Theo quan sát vợ cũ của Tạ Đình Phong diện trang phục tông đen phối cùng áo khoác lông bên ngoài. Cô làm tóc xoăn, trang điểm toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Trong khi đó Lee Dong Wook lại gây ấn tượng nhờ vẻ điển trai cùng chiều cao nổi bật.

Trương Bá Chi với làn da đỏ bất thường khi chung khung hình với tài tử Lee Dong Wook.

Không ít người phát hiện ra điểm bất thường trên người của Trương Bá Chi ở thời điểm bấy giờ. Có thể thấy vùng da giữa cổ và ngực của cô đỏ ửng một cách kỳ lạ. Một số cư dân mạng cho rằng do yếu tố trang phục mà da của Trương Bá Chi mới bị như vậy. Số khác cho rằng cô bị dị ứng.

Trương Bá Chi sinh năm 1980 và được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Vua hài kịch", "Chung Vô Diệm", "Sư tử Hà Đông", "Vô cực", "Dương Môn Nữ Tướng", "Mối quan hệ nguy hiểm"... Cô từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với Tạ Đình Phong. Sau khi ly dị, Trương Bá Chi nuôi hai con trai chung giữa cô và tài tử họ Tạ. Đến năm 2018, cô bất ngờ sinh quý tử thứ ba nhưng không tiết lộ về danh tính của cha đứa bé.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi trẻ đẹp ở tuổi U50.

Trong khi đó Lee Dong Wook sinh năm 1981. Anh nổi tiếng với các tác phẩm như "Ông hoàng khách sạn", "Yêu tinh", "Chạm vào tim em", "Bạn trai tôi là hồ ly"... Về đường tình cảm, Lee Dong Wook trải qua thời gian hẹn hò ngắn ngủi với Suzy. Hậu chia tay "Tình đầu quốc dân", anh vẫn độc thân.

Lee Dong Wook độc thân sau khi chia tay Suzy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới