SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi khi gặp Lý Yên, phản ứng của cô bé đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi, có lý do khiến Tạ Đình Phong chọn Vương Phi

Thứ hai, 11/09/2023 22:11

Lý Yên - con gái Vương Phi, nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng vì có ứng xử khéo léo khi vô tình chạm mặt "tình địch" của mẹ.

Đối với mối quan hệ giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi, khán giả luôn rất quan tâm. Khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đột ngột chia tay, mọi người đều không hiểu lý do tại sao nam tài tử lại ly hôn với vợ dù cô đã sinh cho anh hai đứa con trai. Anh không chút do dự chọn tái hợp với Vương Phi dù người tình lớn hơn rất nhiều tuổi.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi.

Say khi ly hôn, mình Trương Bá Chi nuôi hai con. Vì vậy, mọi người đều buộc tội Tạ Đình Phong vô trách nhiệm và khen ngợi Trương Bá Chi là một người mẹ tốt và luôn hy sinh vì con.

Theo truyền thông, trong một lần Trương Bá Chi và Lý Yên vô tình giáp mặt nhau tại sân bay Bắc Kinh. Trong khi Trương Bá Chi đi theo lịch trình công việc, còn Lý Yên sang nước ngoài học. Khi Trương Bá Chi và Lý Yên - con gái của Vương phi gặp nhau, phản ứng của cô bé đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Trong hoàn cảnh bình thường, do tính chất đặc biệt của mối quan hệ, hai người chắc chắn sẽ cảm thấy xấu hổ và có khi tránh gặp nhau. Nhưng Lý Yên rất hào phóng và không né tránh khi nhìn thấy Trương Bá Chi. Con gái Vương Phi chủ động tiến tới gần Bá Chi và khoanh tay gọi cô là "đại tỷ tỷ", khiến sao nữ "Sư tử Hà Đông" bất ngờ một lúc, sau đó vui vẻ đáp lời. Theo truyền thông khẳng định Trương Bá Chi đã rất ấn tượng trước thái độ lịch sự, khéo léo ứng xử của Lý Yên. Trên mạng xã hội, khán giả nhận xét và khen Lý Yên "quả thực được giáo dục tốt", "đàng hoàng và khéo léo".

Tính cách ngạo nghễ của Lý Yên khiến cô được khán giả quý mến. Lý Yên từ khi còn nhỏ làm được điều này không hề dễ dàng, cô đã vượt qua mặc cảm khi bản thân bị hở hàm ếch. Trương Bá Chi và Vương Phi cùng là người gắn liền với Tạ Đình Phong. Có thể nói họ là "tình địch" của nhau nhưng cả hai chưa từng nói xấu về đối phương trên các phương tiện truyền thông. Nếu vô tình chạm mặt họ sẽ chào hỏi một cách riêng tư bởi cả hai là những người phụ nữ hiểu biết và tốt bụng.

Sự giáo dục của Vương Phi đối với các con vẫn rất đáng được ghi nhận. Lý Yên tuy có dị tật bẩm sinh nhưng cô vẫn rất tự tin. Khi còn trẻ, cô bé ăn mặc rất thời trang và khí chất rất giống mẹ của mình. Lý Yên thậm chí còn trở thành một blogger làm đẹp trực tuyến, dạy trang điểm cho người hâm mộ và mọi người có cái nhìn trìu mến với cô.

Dù là con của vợ cũ, nhưng mối quan hệ giữa Đậu Tĩnh Đồng và Lý Á Bằng cũng rất tốt. Bản thân Đậu Tĩnh Đồng vốn là một cô gái lạnh lùng, tự do và không chịu gò bó nhưng vẫn được mẹ giáo dục tốt khi thể hiện mối quan hệ với Lý Á Bằng. Vì Vương Phi là người rất tự do và dễ gần nên cô chú ý đến tính tự lập của con mình hơn, vì vậy tính cách của Lý Yên hay Đậu Tĩnh Đầu cũng rất vui vẻ và tự tin.

Ngược lại, phương pháp giáo dục của Trương Bá Chi lại rất truyền thống, chăm sóc con cái một cách tỉ mỉ và luôn đồng hành cùng con. Vốn là người thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên Trương Bá Chi không muốn các quý tử chịu thiệt thòi, cô luôn chăm chút cho các con từng ly từng tí, bao bọc chúng từ bé đến lớn.

Kể cả trong tình cảm, có thể thấy, Trương Bá Chi là người thiếu tự tin nên cô luôn đeo bám hơn và dành ít không gian cho đối phương hơn trong hôn nhân. Trong khi đó Vương Phi là một người khác với Trương Bá Chi, "thiên hậu" luôn cho đối phương nhiều không gian, tôn trọng đối phương ở mức độ lớn nhất và cởi mở hơn với mọi người và mọi việc. Vì vậy, việc Tạ Đình Phong chọn Vương Phi là có lý do.

Cho dù tính cách của Trương Bá Chi và Vương Phi có khác nhau đến đâu, Tạ Đình Phong cũng đã đưa ra lựa chọn của mình. Hiện mỗi người đều có cuộc sống riêng, Trương Bá Chi cũng sinh đứa con thứ ba - bé Tiểu Vương Tử. Người hâm mộ luôn mong cuộc sống tương lai của các ngôi sao sẽ hạnh phúc và con cái họ sẽ lớn lên khỏe mạnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới