SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi khoe ảnh con trai thứ 2 lớn phổng phao, góc nghiêng đẹp trai như bản sao bố Tạ Đình Phong hồi nhỏ

Thứ hai, 12/10/2020 08:13

Con trai thứ 2 của Tạ Đình Phong và vợ cũ Trương Bá Chi - Quintus lớn phổng phao trông thấy.

Ngày 11/10, Trương Bá Chi chia sẻ hình ảnh con trai thứ hai Quintus lên trang cá nhân. Có thể thấy, chỉ sau vài tháng không lộ diện, cậu bé lớn phổng phao, trưởng thành hơn nhiều. Quintus đã bắt đầu có khiếu thẩm mỹ, để tóc mái xéo kiểu cách một bên che đi khuôn mặt, trông rất sành điệu. Cư dân mạng đều khen ngợi, Quintus có nhiều nét nam tính chẳng kém anh trai Lucas và như bản sao thu nhỏ của bố Tạ Đình Phong.

Quintus càng lớn càng giống bố Tạ Đình Phong

Còn với con trai cả Lucas 13 tuổi, thời gian gần đây cậu bé có diện mạo như thanh niên. Cách ăn mặc cũng ra dáng người lớn và phong độ. Trương Bá Chi còn lén chụp hình ảnh cơ bụng của Lucas. Dân mạng nhận định, ngay cả cơ bụng cũng giống hệ bố hồi trẻ. Thật không thể "lạc" đi đâu được.

Theo lời Trương Bá Chi, Quintus và Lucas rất thích chơi đàn. Sinh nhật lần thứ 10 hồi tháng 5 vừa qua, nữ diễn viên cũng dẫn Quintus đến cửa hàng lựa chọn mua đàn guitar.

Lucas ra dáng thanh niên phong độ

Trương Bá Chi chụp lén ảnh cơ bụng của Lucas

Dân mạng nhận xét Lucas có cơ bụng giống bố Tạ Đình Phong

Cả hai con trai Tạ Đình Phong và vợ cũ Trương Bá Chi đều thích chơi đàn

Được biết, kể từ sau khi ly hôn, Trương Bá Chi nuôi hai con trai Lucas và Quintus. Theo truyền thông Hong Kong, sau khi ly hôn nam diễn viên Tạ Đình Phong để lại khá nhiều tài sản cho vợ cũ trong đó có cổ phần công ty, cửa hàng, tiền mặt... Còn có tin đồn, Tạ Đình Phong quyết định dành tặng số tiền đầu tư 948 triệu Tệ (hơn 3.100 tỷ đồng) trong tài sản của mình để thành lập quỹ, người hưởng lợi là hai con trai Lucas và Quintus. Nhưng hồi tháng 6, Trương Bá Chi đã phải bán biệt thự triệu đô vì đang gặp một vài khó khăn về tài chính, kinh doanh không suôn sẻ. Trong khi đó, Tạ Đình Phong được cho là ngày một giàu có hơn.

Nữ diễn viên bị cho là gặp khó khăn nên phải bán biệt thự

Hình ảnh Trương Bá Chi bên con trai thứ 3

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)