SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi khoe ảnh con trai út lúc còn nhỏ xíu đã biết tập yoga

Chủ nhật, 27/10/2019 11:10

Nữ diễn viên Trương Bá Chi lần đầu công khai đăng ảnh cận mặt của quý tử thứ 3 trên trang cá nhân.

Mới đây, Trương Bá Chi có đăng ảnh Marcus khi cậu bé mới chào đời. Bức ảnh đặc biệt này được vợ cũ của Tạ Đình Phong chia sẻ nhân dịp quý tử thứ 3 của cô tròn 1 tuổi. Cùng với hình ảnh ngộ nghĩnh của Marcus, Bá Chi kèm theo dòng chú thích: “Nhỏ xíu mà đã tập yoga rồi, đáng yêu chưa nào?”.

Nữ diễn viên Trương Bá Chi lần đầu công khai đăng ảnh cận mặt của quý tử thứ 3 trên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên Trương Bá Chi up hình cận mặt con trai út. Trước đó, cô có đăng một số tấm ảnh của Marcus ở phia sau hoặc nhìn từ xa. Cậu bé trông khá bụ bẫm và đáng yêu.

Trương Bá Chi bí mật hạ sinh con trai thứ 3 vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên kể từ đó đến nay cô quyết giấu kín danh tính cha của con trai mình. Hiện tại, Bá Chi vừa chăm chỉ làm việc vừa dồn sức chăm sóc cho 3 cậu con trai, trong đó có 2 con chung với Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi một mình chăm sóc 3 nhóc tì.

Vừa qua có nguồn tin cho biết Lucas, con trai lớn của Bá Chi và Tạ Đình Phong lên tiếng trách bố thiếu quan tâm, cả năm không đả động đến cậu và em trai vì bận rộn với công việc. Phản ứng lại thông tin này, Đình Phong đã phủ nhận đồng thời nhấn mạnh quan hệ giữa anh và các con vẫn rất tốt đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới