SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi khoe ảnh selfie chung khung hình với con trai, con thứ Quintus đã cao gần bằng mẹ, càng lớn càng ra dáng mỹ nam

Thứ tư, 18/05/2022 08:00

Con trai Quintus của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong càng lớn càng được nhận xét là ra dáng 'tiểu mỹ nam' và có tiềm năng nối bước bố mẹ vào showbiz.

Mới đây, Trương Bá Chi đã tiết lộ trên trang cá nhân của mình khoảnh khắc chuẩn bị để cho con đi học. Trong ảnh, Trương Bá Chi mặc áo đen, buộc cao đuôi ngựa, selfie trong gương với chú chó cưng trên tay, cô cười rạng rỡ và tâm trạng rất vui vẻ. Cậu con trai thứ hai Quintus xuất hiện trước ống kính, mặc đồng phục học sinh và mang cặp sách.

Có thể thấy, con trai thứ hai của Trương Bá Chi sắp đuổi kịp mẹ về chiều cao cho thấy cậu nhóc được thừa hưởng gen tốt của bố mẹ.

Trương Bá Chi khoe ảnh selfie chung khung hình với con trai, ngoại hình của Quintus nhận được nhiều lời khen ngợi

Quintus vừa trải qua sinh nhật lần thứ 12 vào ngày 12/5, và cậu bé được nhận xét là ngày càng giống bố Tạ Đình Phong.

Trong ngày sinh nhật, Trương Bá Chi đã đăng rất nhiều ảnh chụp cùng con trai cưng lên mạng xã hội, Quintus thời thơ ấu chỉ đơn giản là dễ thương mà thôi, tuy nhiên càng lớn đường nét càng rõ ràng và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Con trai thứ Quintus được nhận xét là rất ra dáng "tiểu mỹ nam"

Tháng 3 năm 2002, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi yêu nhau, cặp đôi siêu cấp được ca tụng là trai tài gái sắc, tháng 7 cùng năm chia tay Tạ Đình Phong, tinh thần Trương Bá Chi chịu đả kích nặng nề. Tháng 1 năm 2003, Trương Bá Chi bày tỏ tình yêu của mình với Tạ Đình Phong.

Vào tháng 8 năm 2006, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thừa nhận rằng cả hai đã quay lại với nhau trong một cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh. Vào tháng 9 cùng năm, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn tại Philippines.

Ngày 2/8/2007, con trai đầu lòng của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chào đời. Ngày 12/5/2010, Trương Bá Chi hạ sinh cậu nhóc thứ hai nhà họ Tạ là Quintus cho Tạ Đình Phong.

Vào ngày 20/5/2012, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức nhận được đơn ly hôn từ tòa án. Cặp đôi kim đồng ngọc nữ của giới giải trí tan vỡ khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc.

Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi, người hơn anh 11 tuổi đã nối lại tình xưa, câu chuyện phức tạp giữa ba người cho đến nay vẫn khiến nhiều người bàn luận không ngớt.

Vào ngày 17/12/2018, studio của Trương Bá Chi đã đưa ra một văn bản thông báo rằng Trương Bá Chi đã hạ sinh con trai thứ ba vào tháng 11 và hiện chưa rõ danh tính của cha ruột.

Dù là trước hay sau khi ly hôn, Trương Bá Chi đều chăm sóc các con rất chu đáo, cô thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị với con trai trên mạng xã hội. Hình ảnh một người mẹ tốt, đảm đang đã ăn sâu vào lòng dân mạng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới