SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi khoe video quý tử nói tiếng Anh như gió, gương mặt ngày càng điển trai khiến cư dân mạng khen nức nở gen của Tạ Đình Phong

Thứ sáu, 06/08/2021 22:12

Con trai thứ Quintus của Trương Bá Chi ngày càng trổ nét, có phong thái khác hẳn với anh trai, dù còn nhỏ tuổi nhưng gương mặt tuấn tú khiến cư dân mạng đều khen ngợi không ngớt.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 6/8, Trương Bá Chi đã chia sẻ một đoạn video tương tác với con trai thứ Quintus. Trong video, có thể thấy cậu bé đã lớn hơn trước, mặc chiếc áo khoác hoodie đơn giản nhưng kiểu tóc rất thời trang.

Quintus nói về chiếc túi của mẹ mình: "Ngày thường mẹ sẽ dùng nó để đựng đồ trang điểm, dầu gội, hay những thứ kiểu như vậy, nhưng nó cũng có thể đựng bất cứ thứ gì".

Trương Bá Chi đăng video Quintus đang nói tiếng Anh, gương mặt càng lớn càng thấy rõ nét điển trai

Cậu bé nói tiếng Anh trôi chảy với phong thái tự nhiên và đáng yêu khiến cư dân mạng đều khen ngợi: "Càng lớn càng đẹp trai rồi", "Tôi rất thích nhìn Quintus, cậu bé có gì đó ấm áp và như tỏa nắng vậy", "Quả nhiên là sức mạnh của gen di truyền"...

Cậu cả Lucas và con trai thứ Quintus của Trương Bá Chi càng lớn càng cho thấy khí chất trái ngược. Trong khi Lucas có phần "nổi loạn", ngay cả phong cách ăn mặc cũng hầm hố hơn, thì Quintus mang nét nhẹ nhàng giống mẹ.

Quintus có cách nói chuyện nhẹ nhàng, chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả

Trước đó, vào ngày 25/7, một cư dân mạng đã đăng một tin nhắn nói rằng anh ấy đã tình cờ gặp Trương Bá Chi tại sân bay quốc tế Phố Đông, Thượng Hải:

Trương Bá Chi đeo khẩu trang, ăn mặc xuề xòa, mái tóc thậm chí còn rối bời cho thấy rõ trạng thái "một nách ba con" tất bật. Tuy vậy chỉ thoáng qua mọi người đều nhận ra cô, giờ đây ngay cả 3 cậu con trai cũng đã trở nên vô cùng quen thuộc với công chúng.

Con trai cả Lucas đã bước sang tuổi 14 vào tháng 8 năm nay. Cậu đã cao hơn rất nhiều và ngày càng độc lập, tách khỏi mẹ và em trai để đi phía trước một mình.

Lucas đội mũ len và đi phía trước một mình

Tâm điểm chú ý lại là cậu con trai thứ Quintus. Cậu bé đeo khẩu trang nhưng vẫn có thể thấy đường nét gương mặt ngày càng rõ hơn. Quintus cũng cho thấy gu ăn mặc cực "chất" của mình. Với chiếc áo khoác họa tiết Burberry, Quintus kết hợp thêm túi xách đeo chéo dây mảnh, quần short đen, cả giày và tất đều cùng tông màu tạo cảm giác thời thượng. Phong cách của cậu cũng khác với những cậu bé đồng lứa, cư dân mạng nhận xét không hổ là con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Quintus gây chú ý với phong cách ăn mặc đầy thời trang và vóc dáng cao ráo

Trước đây, Trương Bá Chi không mấy nhiệt tình khi nghe đến chủ đề liệu con cô có vào ngành giải trí hay không. Cô chỉ muốn những đứa trẻ lớn lên một cách bình lặng và thoải mái nhất có thể. Tuy nhiên trong một show giải trí gần đây, Trương Bá Chi cho thấy thái độ khác hẳn, cô bày tỏ rằng nếu các con có thể giỏi hơn bố mẹ, cô sẽ "ủng hộ 100%" quyết định gia nhập showbiz của con trai.

Qua cách Trương Bá Chi để lộ con trai trước công chúng trong thời gian gần đây, nhiều người cho rằng cậu bé rất có thể sẽ tiến vào showbiz trong tương lai gần. Cư dân mạng đều tỏ ra ủng hộ con trai của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vì tin rằng các cậu bé đều được di truyền tài năng và nhan sắc của bố mẹ.

Dù là Lucas hay Quintus thì đều nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới