SAO » Chuyện làng sao

Trương Bá Chi kiện tạp chí nổi tiếng Trung Quốc vì tiết lộ trái phép giấy khai sinh của con trai thứ 3

Thứ ba, 23/02/2021 13:34

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin Trương Bá Chi khởi kiện tạp chí nổi tiếng vì tiết lộ thông tin của con trai thứ 3 của cô một cách bất hợp pháp.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ông trùm truyền thông Hồng Kông Lê Trí Anh (Jimmy Lai) hiện vẫn bị giam tù. Ông là người sáng lập kiêm sở hữu Công ty truyền thông Next Digital - công ty sở hữu tạp chí Next Magazine, nơi đã dính vào các vụ kiện và có liên quan đến nghệ sĩ nổi tiếng Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi và con con của mình.

Được biết, sau khi Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba vào năm 2018, cha đứa trẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Vào năm 2019, Next Magazine đã lấy được giấy khai sinh con trai út của Trương Bá Chi từ người khác một cách bất hợp pháp và sau đó công khai thông tin mà không có sự đồng ý của người liên quan. Điều này có thể kết tội vi phạm Pháp lệnh Quyền riêng tư.

Trương Bá Chi sau đó đã khiếu nại và cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc nói trên. Bên phía tòa án đã gửi thông báo khởi kiện những phóng viên nói trên và vụ án này sẽ được xét xử vào ngày 22/2. Tuy nhiên, chánh án đã hoãn phiên đến ngày 12/4 để xét xử lại.

Theo quy định, hình phạt tối đa sau khi bị kết án với tội danh trên là phạt tiền 1 triệu đô la Hồng Kông và phạt tù 5 năm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới